[Trans] Fanaccount about YunJae

2 fanacc mới thấy trên twitter, không rõ ngày tháng nhưng vẫn vội dịch vì nó mới ^^ Xin lỗi vì khi dịch có một số đoạn chưa chuẩn lắm >”<

———————

YUNJAE FANACCOUNT NO.1

Một buổi sáng, khi tôi đang làm công việc thường ngày là xem video của YunJae. Người em họ của tôi nghĩ rằng phản ứng của tôi khi xem những video đó thực kì lạ và cô ấy đã cùng xem với tôi. Rồi sau đó, người em họ của tôi hỏi rằng YunJae đang hẹn hò phải không nhưng tôi chỉ mỉm cười và trả lời “có thể”. Theo như một chút mà tôi biết, thì ngày hôm sau cô ấy đã hỏi người bạn Hàn Quốc cùng lớp với mình rằng có biết Yunho và Jaejoong không. Cô ấy không đề cấp đến YunJae vì đã quên mất điều đó. Cô ấy yêu cầu sử dụng hai thực thể riêng biệt… rồi người bạn Hàn Quốc của cô ấy đột nhiên nói:

Người bạn Hàn: “Yunho và Jaejoong, cậu biết đấy, họ là một cặp ở Hàn”
Người em họ: “cái gì? Một cặp ư?”
Người bạn Hàn: “Họ đang hẹn hò. Họ là một cặp đôi nổi tiếng (YunJae)”

Sau đó, người em họ lập tức gọi điện cho tôi để kể câu chuyện này… LOL

***

YUNJAE FANACCOUNT NO.2

Đây là fanaccount của tôi về việc xem bói cho Yunjae…

Tôi và người em họ đến Quiapo để tìm một người xem bói đáng tin cậy. Chúng tôi đi lòng vòng một lúc lâu và hỏi một người phụ nữ có thể chỉ cho một THẦY BÓI TỐT NHẤT dù chúng tôi sẽ phải trả giá tiền cao hơn.

Chúng tôi đến văn phòng của một thầy bói. Đó là một người đàn ông trung niên. Ông ấy khẳng định về số mệnh của tôi đầu tiên trước khi tôi đưa ra hai bức ảnh. Theo cảm nhận của tôi thì.. sự phán đoán của ông ấy khá là chính xác, ông ấy còn nói tôi sẽ làm việc ở nước ngoài trong năm nay và điều đó là đúng, như vậy là đủ với tôi rồi… (tôi đã thấy là ông ấy đang tin cậy thế nào)

Vậy nên tôi đã đưa bức ảnh của Jaejoong trước..(tôi đã đưa bức ảnh nam tính nhất của anh ấy trong PTB)
Tôi đã quên mất những gì ông thầy bói nói về ngày sinh của JJ, ông ấy tính toán một vài con số rồi nhìn thật lâu vào khuôn mặt JJ… >.<

( Chú thích: TB: Thầy bói )

TB: Chàng trai này có rất nhiều bạn bè, cả đàn ông và phụ nữ, nhưng cậu ấy chỉ tin tưởng một vài người thôi.

Tôi: *gật đầu* và gì nữa ạ

TB: có rất nhiều cô gái ở xung quanh cậu ấy (tôi: có thể là những người chị lol) cậu ấy gần gũi/thân thiện với những người phụ nữ nhưng không phải theo CÁCH ĐÓ (tôi:*mỉm cười* ) ( In: Oh ~ tất nhiên =]]).

Tôi: ý của ngài là gì?

TB: Cậu ấy không thích người khác giới, xin lỗi…. (tôi: vui mừng/hớn hở)

TB: Cậu ấy thân thiết với một cô gái gần đây/không lâu, nhưng họ không hẹn hò. (tôi: hmmm…) cô gái đó thích cậu ấy như một người thân vậy. (tôi: TÔI BIẾT MÀ) nhưng…

Tôi: Nhưng gì cơ???

TB: nhưng cậu ấy cũng có rất nhiều bạn nam, cậu ấy cần phải cẩn trọng.

Tôi: Tại sao ạ??????

TB: Vì cậu ấy có quá nhiều người bạn là nam giới , họ khác biệt/khác nhau, họ cũng có những mục tiêu/mục đích khác nhau. Cậu ấy (Jaejoong) toát lên điều gì đó mà nó cho thấy cậu ấy cũng có thể là gay…

Tôi: huh? (SO HAPPY! XD)

TB: Cậu ấy phải thận trọng với những người bạn nam của mình, đa số họ giống cậu ấy (Jaejoong). (Tôi: Jaejoong là một người đồng giớiii!! ) ( In: Dịch theo nguyên gốc nhé, không dùng từ gay nha ~)

Tiếp theo tôi đưa bức ảnh của Yunho ra…

TB: Năm tới anh ấy sẽ rất nổi tiếng ở nước ngoài.. ( bla bla chính xác khá nhiều về sự nghiệp của anh ấy ). ( In: Đoạn đóng mở ngoặc kia là lời tác giả nhưng trong bản gốc không chú thích kĩ, làm lúc dịch tưởng lời ông thầy bói =]] )

Tôi: Thế còn về cuộc sống tình yêu của anh ấy thì sao ạ?

TB: Có rất nhiều cô gái xung quanh anh ấy. Nhiều người trong số họ thích anh ấy.

Tôi: *gật đầu*

TB: Anh ấy dễ dàng cảm thấy nhàm chán với những cô gái, đó là lý do tại sao anh ấy không dính đến họ lâu dài.( điều này là chính xác nha T__T dựa trên những tin đồn mà tôi nghe được từ các stalker Thái). Anh ấy đang tìm kiếm một ai đó và đấy là lý do mà anh ấy vẫn không muốn giải quyết các vấn đề. Mối quan hệ giữa họ là gì thế (JJ & YH)? ( *shock*)

Tôi: Họ là bạn thân.

TB: (Để hai bức ảnh cạnh nhau) họ thật đáng nghi, chàng trai này mở ra mối quan hệ cùng giới (chỉ vào Jaejoong), trong khi người này lại đang tìm kiếm một ai đó (chỉ vào Yunho). Tôi thấy nghi ngờ họ nhé. >.<

Tôi: OMGGGGGGG (tôi chỉ kêu lên trong tâm trí thôi.. LOL)

Sau đó chúng tôi nói lời cảm ơn…chúng tôi đi ăn ở nhà hàng Hàn Quốc Santorini gần UST (một ngôi trường) rồi dán hai bức ảnh tôi đã sử dụng trong buổi đi xem bói gần tấm bảng* của halayunjae ở đó. LOL

*In: Theo bản gốc ta dịch ra thành “tấm bảng” nhưng từ đó cũng có thể là “Hội đồng quản trị”, không biết có đúng không >”< về điều này cần xem lại đã ah.

Source: @6002theMins
Trans by: @AiYunjae
Vtrans by: InsaJJ

Leave a Reply

