[Other Twitter] 120715 Jaejoong’s Sister Twitter Update

[TRANS] Jjoongie thật dễ thương~~ Hôm nay thằng bé đã gọi cho cha mẹ và bảo họ đừng xem bộ phim (Dr. Jin) bởi nó sẽ khiến cha mẹ đau lòng lắm. Thế nên tôi đã nghĩ là vì thằng bé bị đánh đập dã man (trong phim Dr. Jin)…

[TRANS]  Tôi đã khóc hai lần liền khi nhìn thấy Jjoogie như vậy, diễn xuất của nó ngày hôm nay… Tôi nói với Jjoongie và điều ấy và cũng bảo rằng trước đó tôi đã khóc, rồi thằng bé nói nó đã quay cảnh đó rất nhanh bởi họ không có nhiều thời gian. Nhưng thằng bé cũng cảm giác như được đắm mình vào cảnh quay ấy! Woah~ Jjoongie… Từ lúc nào mà chị đã mê mẩn bộ phim của em mất rồi. Vào khoảng thời gian đó mỗi tuần đón xem Dr. Jin lại thấy nó thật thú vị~ hehe.

Source: @Shie486
Translation Credit: @126×204
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ 

Leave a Reply

