[News] 120719 Chi tiết về repackaged album sắp phát hành của JYJ Junsu

Thông tin chi tiết hơn về về repackaged album sắp phát hành của JYJ Junsu đã được tiết lộ.

Chàng ca sĩ hiện làm việc tại Los Angeles với một danh sách dài các staff hàng đầu để hoàn thiện album với chất lượng tốt nhất. C-JeS Entertainment cho hay, “Junsu hiện đang thu âm ca khúc tiếng Anh mới dành cho world tour, và cũng có kế hoạch thu hình cho MV mới sớm thôi.”

Vị đại diện tiếp tục, “Chúng tôi chưa thể công bố tên ca khúc và thể loại, nhưng album với sự tham gia của nhà soạn nhạc trực thuộc Sony Music, Bruce Automatic Vanderveer, người đã từng làm việc với Christina AguileraThe Wanted, và Leona Lewis trong năm nay.”

Nhà soạn nhạc Automatic biểu lộ “Tôi đã rất ngạc nhiên về XIA, cậu ấy là một ca sĩ hát từ trái tim mình. Tôi đã nghĩ cần khoảng 2 ngày để thu âm bài hát nhưng đã chỉ cần 1 mà thôi. Trong khi thu âm, tôi không thể không bị kinh ngạc vì kỹ năng của cậu ấy. Tôi rất vui vì chúng tôi đã có cơ hội làm việc cùng nhau.”

MV cũng được xây dựng bởi các tên tuổi. Được đạo diễn bởi Marc Klasfeld, Người đã có kinh nghiệm với “We are Young“, gần đây là một hit trên Billboard, cùng với Beyonce, Eminem, Jay-Z, và Far East Movement. Ông cho biết, “Tôi rất thích thú với MV ‘Tarantallegra’ của XIA. Cách cậu ấy biểu diễn thật tuyệt, đi cùng với biểu lộ trên khuôn mặt và diễn xuất nữa. Tôi rất trông chờ vào dự án lần này.”

Junsu cũng chia sẻ, “Tôi đã tự tin lên rất nhiều sau khi phát hành album và hướng tới world tour. Tôi cảm thấy rằng sự tự tin của tôi sẽ hướng tới được những kết quả tốt hơn. Tôi rất vui mừng khi được làm việc với những người tuyệt vời như vậy.”

Repackaged album của anh sẽ được phát hành khoảng giữa tháng 8. Junsu sẽ thực hiện world tour cho tới tháng 10, bao gồm những địa điểm ở châu Mỹ cùng như châu Âu.

Source + Photos: Chosun via Naver
Credit: Allkpop
Shared by: JYJ3

Vtrans: Nil@Spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

