[News] 120720 JYJ Kim Jaejoong bộc bạch về nhân vật của anh ấy trong ‘Dr.Jin’

Gần đây Kim Jae Joong đã trải lòng về nhân vật anh đóng trong bộ phim truyền hình đài MBC ‘Dr.Jin’.

Vào ngày 20 tháng 7, đội sản xuất đăng tải đoạn video cuộc phỏng vấn Jaejoong trên website chính thức của mình.

Anh sắm vai tướng quân Kim KyungTak, người bị tước mất tất cả mọi thứ mình yêu thương. Kim là con vợ lẽ, anh yêu Park Min Young (đóng vai Hong Young Lae). Tuy nhiên, khi Song Seung Hun (vai Jin Hyuk) xuất hiện, cuộc tình tay ba hình thành. Anh cũng để vuột khỏi tầm tay người bạn thân thiết nhất Jin Yi Han (vai Hong Young Hui) và hiện đang trải qua quãng thời gian khó khăn.

Kim bày tỏ, “Nếu tôi là KyungTak, tôi sẽ tham lam hơn và giành lấy những gì mình muốn.”

“KyungTak hơi ngốc nghếch trong vài tình huống. Anh cố gắng lắng nghe và chăm sóc mọi người. Tôi nghĩ anh ta thiếu sự linh hoạt, không giỏi suy nghĩ theo lý trí, tốt cho người khác nhưng bản thân thì lại…”.

Tuy vậy, Jaejoong cũng giành rất nhiều tình cảm cho nhân vật, “Nhưng đó là niềm tin cuả KyungTak”.

Khi được hỏi về sự tiến triển của nhân vật so với ban đầu, Jaejoong đáp, “Anh ta hà khắc, nặng nề vì không rõ cái gì đang diễn ra. Nhưng bây giờ anh ấy đã trải qua khá nhiều chuyện cùng cảm xúc luân chuyển, cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Thế nên, khía cạnh thực của KyungTak đã được bộc lộ thường xuyên hơn.”

‘Dr.Jin’ phát sóng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần lúc 9:50 p.m.

Source: TV Report
Credit: En.Korea

Shared by: JYJ3+spreadjyjlove

V-Trans by Lì@spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

