[News] 120726 JYJ Jaejoong bộc bạch “Tôi cảm thấy buồn cho Kyung Tak, anh ấy quằn quại tìm một lý do để sống”

Còn lý do nào cho KyungTak (JYJ Jaejoong diễn) sống trong Doctor Jin đài MBC?

Dù anh là con vợ lẽ, anh luôn trung thành với cha – Kim Byung Hee (Kim Eung Soo) và gia đình mình. Anh cũng cố gắng sống hạnh phúc cùng người con gái anh yêu suốt 20 năm, và người bạn thân nhất.

Tuy nhiên, Kim Byung Hee chỉ lợi dụng Kyung Tak, hôn thê Young Rae (Park Min Young) không yêu anh, còn người bạn duy nhất Young Hwi (Jin Yi Han) phản bội anh với vai trò thủ lĩnh nhóm bí mật.

Trong tập 16, KyungTak cố tự sát, anh không thể nào vượt qua được tình huống mình phải đối mặt, nhưng rồi thất bại vì Young Rae. Sau đó, trái tim anh nguội lạnh. Trong tập 17 và 18, anh trở thành gián điệp hai mang giữa cha và Lee Ha Eung (Lee Bum Soo) để giúp cha mình.

Kyung Tak hỏi Young Rae lúc anh tự tử “Hãy nói cho tôi biết tại sao tôi phải sống”. Dường như KyungTak đã có câu trả lời. Anh ấy chọn cha mình. Anh cảm thấy đã mất tất cả, nhưng có vẻ anh đã chọn cha như một lý do sinh tồn, trở thành vũ khí bí mật của ông ta bởi chỉ có ông ta là thừa nhận anh.

Người xem phản hồi: “Tôi rất tiếc cho KyungTak, anh ấy đang tìm kiếm một nguyên do để sống bằng cách như vậy”. “Tôi ghét tất cả những ai lợi dụng Kyung Tak.” “Ý định của biên kịch là gì?”

Jae Joong bày tỏ, “KyungTak thực sự đã mất tất cả, không còn gì níu kéo anh ấy. Vì chẳng còn nơi nào để đi, Kyungtak phải cố gắng lấy lý do từ cha mình – người từng gọi anh là con chó đói. Tôi thấy buồn cho anh ấy.”

Chỉ còn 4 tập nữa. Diễn vai quan trọng giữa Kim Byung Hee và Lee Ha Eung, quyết định cuối cùng chưa đưa ra của Kyungtak đang cuốn hút người xem.

Source: TV Report
Credit: En.Korea
Shared by: JYJ3+spreadjyjlove

V-Trans by Lì@spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

