[News] 120727 Park Yoo Chun thực hiện hành trình gặp mặt với các Fan hâm mộ tại Châu Á

Ngày 27 tháng 7, C-Jes Entertainment đã thông báo về Fanmeeting Tour, “Tháng sau, bắt đầu tại Thượng Hải vào ngày 25 tháng 8, Park Yoo Chun sẽ du hành qua các nước Châu Á bao gồm Đài Loan và Thái Lan để tổ chức Fanmeeting”

Buổi Fanmeeting được tổ chức sau khi mức độ nổi tiếng của Park Yoo Chun tăng lên từ các Drama của anh, gần đây nhất là Rooftop Prince.

Park Yoo Chun bày tỏ cảm xúc của mình, “Tôi thực sự biết ơn, có rất nhiều người đã gửi gắm tình yêu của họ từ khắp châu Á và tôi nghĩ những Fanmeeting sắp tới sẽ vô cùng vui vẻ khi được gặp fan hâm mộ. Tôi rất vui mừng khi mình có thể hồi tưởng lại những kỉ niệm yêu thích khi được là Lee Sun Joon, Song Yoo Hyun và Lee Gak và được chia sẻ những câu chuyện của mình.”

Công ty quản lý cũng cho biết rằng sẽ có thêm 1 hoặc 2 địa điểm và ngày tháng dành cho Fanmeeting sẽ được bổ sung trong tương lai gần.

Photo credit: C-Jes
Credit: enewsworld
Shared by: JYJ3+spreadjyjlove
V-trans: BangKaoru@spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

One thought on “[News] 120727 Park Yoo Chun thực hiện hành trình gặp mặt với các Fan hâm mộ tại Châu Á

Leave a Reply

