[News] 120802 JYJ Park Yoochun rời bỏ Twitter

JYJ Park Yoo Chun đã khép cánh cửa kết nối duy nhất của mình với fan.

Chiều ngày 1 tháng 8, Park Yoochun tweet “Các bạn đã luôn cổ vũ và gửi đến tôi rất nhiều tình cảm; tôi thực sự biết ơn. Tôi muốn tiếp tục gặp gỡ các bạn qua âm nhạc, diễn xuất và các hoạt động khác^^ Tôi chân thành cảm ơn các bạn, một lần nữa, tôi yêu các bạn!”. Sau đó anh xóa tài khoản Twitter.

Park Yoo Chun giao tiếp với fan bằng Twitter một thời gian rồi. Dù vậy, gần đây anh đã nói ẩn ý về việc rời bỏ, nhưng cuối cùng anh post tweet khác nói “Tôi đã thông suốt cảm xúc của mình”

Tuy nhiên, anh đã xóa tài khoản vào ngày 1 tháng 8

Fan hâm mộ quan tâm và ủng hộ anh bằng những tweet như “Tôi nghĩ anti fan cứ gửi mấy cái mention bậy bạ. Tôi hy vọng anh ấy không bị tổn thương”, “Hãy gặp nhau offline (trực tiếp) nào!” và “Bảo trọng nhé, Yoochun.’

Park Yoo Chun sẽ gặp fan bằng xương bằng thịt với Fanmeeting tour khắp châu Á, khởi hành tại Thượng Hải, Trung Quốc ngày 25 tháng 8.

Credit: enewsworld
Shared By: JYJ3+spreadjyjlove

V-Trans by Lì@spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

