[Twitter] 120801 Yoochun Twitter Update – His last tweet T^T

[TRANS] Yoochun: Tôi thực sự luôn biết ơn các bạn vì đã dành sự cổ và tình yêu đối với tôi. Tôi muốn cho các bạn thấy được âm nhạc và diễn xuất thật tốt của bạn thân…^^ Từ tận đáy lòng, một lần nữa tôi trân thành cảm ơn và tôi yêu tất cả các bạn!!♥^^

Yoochun đã chính thức xóa tài khoản twitter của mình

Source: Yoochun’s Twitter @6002theMicky
Translated by: @theyoungestmin
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

In: Oaoaoaoa!!!!! TT_____________TT

Leave a Reply

