[Other Twitter] 120803 Junsu’s mom twitter update

[TRANS]  

Gửi tới những người luôn quan tâm đến cuộc sống của con trai tôi~~ㅋ Mọi người à~~ Junsu của các bạn vẫn khỏe mạnh lắm^^ Thằng bé đang cố gắng điều chỉnh lại bản thân khỏi sự mệt mỏi sau một chuyến bay dài trở về từ Mỹ, thế nên trông nó mới có vẻ mệt như vậy. Lý do mà thằng bé không thể sử dụng twitter của mình là vì nó vừa mới mua một chiếc điện thoại mới và đã quên mất mật khẩu twitter, thế nên mới không đăng nhập vào được~

++Update++

[TRANS]
Một bức ảnh chụp bí mật nữa!!! Nếu tôi cho các bạn biết sự thật rằng đó là vì tôi yêu các fans của Junsu rấttt~~~t nhiều nên tôi mới mạo hiểm mà bí mật chụp bức hình này đấy, nên hãy dành cho tôi thật nhiều tình yêu của các bạn nữa nhé~♪^.^

Source: zunoxiahmom
Translated by AllRiseXiahtic + neonoenjena
Shared by : JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Leave a Reply

