[Other Twitter] 120803 “Dr. Jin” Producer Received An Autographed “In Heaven” Album by Jaejoong

[TRANS] Jaejoong bảo rằng cậu ấy sẽ cho tôi chiếc CD kèm chữ kí, thế nên tôi mới nói đùa rằng tôi sẽ bán nó, bởi vậy hãy kí cho độc đáo một chút…. Rồi chàng công tử này đã rất vui vẻ viết tên của tôi lên đó. (làm sao mà sau này tôi có thể bán nó được cơ chứ.. ㅠ.ㅠ) Cậu cứ như vậy thì sao tôi ghét được hả? haha [nhưng lời JJ viết kèm chữ kí của anh ấy: Heungmanie-hyung, hẹn gặp lại hãy ^^ Hãy hạnh phúc nhé!] http://yfrog.com/z/o0gh6vej

Source: @iverates
Translated By: @126×204
Shared By: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Leave a Reply

