[Trans] 120805 Bài post từ một staff ‘Dr.Jin’ về Jaejoong và bữa tiệc chia tay bộ phim sắp tới

Dr. Jin staff (@eotjqrns) bình luận trên bài post của anh trong DC Dr. Jin Gallery:

Tôi rất vui vì được trở thành một staff của Dr.Jin. Tôi để chuông điện thoại và nhạc chờ là bản OST của Jaejoongie-hyung, tôi đã dính chặt vào bộ phim này quá rồi haha. Mối quan hệ giữa Kim EungSu (đóng vai cha KyungTak) và Jaejoong cực kì thân thiết, ông ấy thậm chí còn dạy Jaejoong các kĩ thuật diễn xuất. Các bạn có thể xem những bức ảnh trong bữa tiệc kết thúc ‘Dr.Jin’, tôi sẽ upload chúng thông qua Twitter vào đêm nay. Chúng tôi đã hoàn thành quá trình quay phim. Bữa tiệc bắt đầu 2 tiếng sau, tôi nghĩ Jaejoongie-hyung chắc chắn sẽ tham dự vì hôm qua anh ấy bảo tôi rằng ‘hẹn gặp lại vào ngày mai’~

Source: Dr. Jin DC Gall
Translated By: @126×204
Shared by: JYJ3+spreadjyjlove

V-Trans by Lì@spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

