[Other Twitter] 120805 Biên kịch của Dr Jin Tweet về Kyung Tak + Phóng viên khen ngợi diễn xuất của Jaejoong

[TRANS] Tôi đã xem tập 21 trong buổi tiệc đóng máy và lặng lẽ về nhà. Đó là kịch bản cuối cùng mà tôi đã viết. Đã 10 tháng rồi kể từ khi tôi một mình bắt đầu kế hoạch này…Đã có nhiều tin đồn và tôi cũng tổn thương rất nhiều. Và càng sụp đổ hơn… Tôi gần như khóc khi thấy Kyung Tak đang khóc. Nhân vật này như đứa con của tôi vậy.. công việc của tôi.. Tôi xấu hổ khi đã không thể làm tốt hơn nữa. Tôi hy vọng mọi việc sẽ kết thúc tốt đẹp ở tập cuối cùng.

Credit: @eggegg88_ | Translated by @_alovelikewar | Shared by PrinceJJ + Nil@spreadjyjlove

———-

[TRANS] Nhân vật chính xoay chuyển trong Dr Jin. Phụ thân, lý do tồn tại của người ấy, đã chọn cách chết ngay trước mắt anh ta. Cho đến cuối cùng, Kim Kyung Tak đáng thương. Đoạn kết của câu chuyện đau đớn này, điều cuối cùng đọng lại chính là bước tiến đáng kinh ngạc trong diễn xuất của Kim Jae Jung.

Source: mk_hong ; jyneat I Translated by: _alovelikewar
Shared by: PrinceJJ + Spreadjyjlove

Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

