[News] 120807 JYJ Kim JunSu ăn rất khỏe?

Những bức hình ghi lại cảnh JYJ Kim Jun Su ăn những món ăn tại Đài Loan đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

China Photo Press gần đây đã công bố những hình ảnh của Kim Junsu tại buổi họp báo trước concert diễn ra tại Đài Loan vào 22 tháng 6 vừa qua. Junsu nói rằng anh ấy rất nhớ những món ăn nhẹ của Đài Loan, vì đã gần năm nay anh không thể ghé thăm đất nước này. Anh cho biết mình đặc biệt “kết” trà sữa ở đây.

Trong suốt buổi họp báo, các công chức địa phương đã chuẩn bị 6 loại món ăn nhẹ khác nhau của Đài Loan, bao gồm cả trà sữa và trái cây cho Junsu. Vì ngày hôm sau là Tano Festival nên những món ăn truyền thống khác của Đài Loan cũng đã được bày sẵn trên bàn.

Junsu trông có vẻ đói sau khi đáp máy bay xuống Đài Loan. Anh nếm tất cả các món ăn và cho biết chúng rất ngon. Các phương tiện truyền thông địa phương đã đưa tin về anh và nói rằng anh đã thưởng thức rất nhiều đồ ăn mà không hề có chút lo lắng nào về hình ảnh của mình.

Đã 9 năm kể từ ngày Kim Junsu ra mắt. Anh đã phát hành album solo đầu tiên và chia sẻ, “Chúng tôi luôn biểu diễn cùng nhau với tư  cách là một nhóm, vì vậy lần đầu tiên tôi biểu diễn như một nghệ sĩ solo, tôi cảm thấy không được thoải mái lắm. Nhưng thời gian trôi qua và giờ tôi đã quen với việc đó rồi.”

 

 

Source: TV Report
Credit: En.Korea
Shard by: JYJ3

Vtrans: Hoét@Spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

In: ôi zào ~~~ quả mông vịt của nó là từ đây mà ra đó thôi =]]]] Có gì ngạc nhiên ~~~~~ Từ xưa nó cũng đã tranh ăn với bạn Min suốt oy` =]]]]]]

Leave a Reply

