[News] 120808 Jaejoong: “Không có nhóm nhạc thần tượng nào không có xung đột”

JYJ Kim Jaejoong gần đây đã bày tỏ quan điểm của mình về xung đột trong các nhóm thần tượng.

Kim Jaejoong gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn tại một quán cade ở Gangnam và tiết lộ sự thành thật về những xung đột trong những nhóm thần tượng và sự thật đằng sau cách làm việc nhóm của JYJ.

Kim Jaejoong nói: “Thành thật thì tôi không nghĩ có nhóm nhạc thần tượng nào mà không có xích mích cả.”. “ Nhóm nhạc thần tượng cho đến cùng cũng chả phải gia đình ruột thịt, chắc chắn có những thành viên sẽ chơi với nhau hoặc thân hơn.”, “Như chúng tôi ấy, chúng tôi thuộc tuýp những người không để lộ ra bên ngoài.”

Hơn việc giữ những lời nói trong lòng , nói thẳng suy nghĩ của mình chính là bí mật của chuyện làm việc nhóm. Kim Jaejoong cũng đề cập đến một sự cố trong tình bạn 14 năm của Shinhwa.

Kim Jaejoong bày tỏ: “Cách đây không lâu, Eric hyung tải một bức ảnh trên một ứng dụng và tôi phản hồi lại rằng: ‘Các hyung bên nhau nhìn thật tuyệt, Shinhwa thật sự đẹp trai.’ Sau đó, tôi nhận được lời đáp lại rằng: ‘Chúng tôi chỉ giả vờ thân thiết thôi.’ Tôi sau đó suy ngẫm về chuyện này và cảm thấy rằng, có thể nói thẳng thắn ra thật sự ấn tượng lắm.”

“Khi ba chúng tôi bên nhau, trước hết đó là một sức mạnh. Như thế là gì đó rất bổ ích, nó tràn ngập một sức mạnh không biết đến. Khi có hoạt động solo, có một cảm giác như tôi phải làm việc chăm chỉ hơn.”

Thêm vào đó, Kim Jaejoong cũng nhận được những lời khen ngợi cho vai diễn Kim Kyung Tak trong bộ phim trên MBC ‘Dr Jin’.

Source: mk daily
Credit: yinyuetai
Trans: rachui@sharingyoochun
Vtrans by: Kiara Jung@KYH
Shared by: InsaJJ

Leave a Reply

