[Twitter] 120808 Junsu Twitter Update

[TRANS] ~Tôi tìm được password rồi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

[TRANS] Lúc đó tôi đang lái xe và…đột nhiên nó xuất hiện trong đầu tôi hehe

[TRANS] Biết ngay mà…Không phải password sai mà là ID nhập sai… Phải là 1215 nhưng đến giờ tôi vẫn cứ nghĩ là 0101…ㅜㅜ

[TRANS] Có rất nhiều điều tôi muốn nói nên giờ tôi sẽ nói ra đây. Chỉ là ngẫu nhiên thôi nhưng tôi thực sự muốn nói điều này trên twitter. Koo Ja-cheol và Ki Sungyeung, hai người tuyệt lắm

[T/N]: Both Koo Ja-cheol và Ki Sungyeung là những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Source: 1215thexiahtic
Translated by: rubypurple_fan of JYJ3 + _alovelikewar
Shared by : JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Leave a Reply

