[News] 120809 ‘Dr.Jin’ Lee Soyeon, “Giờ tôi đã hiểu vì sao Kim Jaejoong lại được yêu mến như vậy”

Dường như nữ diễn viên Lee Soyeon đa bị thu hút bời bạn diễn trong Dr. Jin, Kim Jaejoong.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với OSEN, trong câu hỏi về ấn tượng của cô với Kim Jaejoong, Lee Soyeon nói, “Có rất nhiều fan đã tới phim trường.Tôi có thể cảm thấy độ nổi tiếng rất cao của anh ấy. Làm việc cùng nhau, tôi đã hiểu tại sao anh ấy lại nhận được nhiều sự yêu mến như vậy.”

Lee Soyeon nói điểm thu hút nhất ở  Kim Jaejoong là ‘mắt’“Tôi đứng cạnh và quan sát anh ấy khi quay phim. Ánh nhìn của Kim Jaejoong rất tuyệt. Ánh nhìn rất mạnh mẽ nhưng hàm chứa sự cô đơn làm tôi cảm thấy đáng tiếc. .”

Cô thêm vào, “Kim Kyungtak là một nhân vật rất đáng thương. Đôi mắt Kim Jaejoong người đóng vai này cũng rất u buồn. Mỗi lần gặp Kim Jaejoong, tôi nói với anh ấy Kim Kyungtak là nhân vật đáng thương nhất trong Dr. Jin”

Lee Soyeon cũng chia sẻ cảm xúc về các nhân vật trong Dr. Jin, “Trong bộ phim này không kể nhiều về câu chuyện của Chunhong. Cô aýa là người phụ nữ cô đơn thamạ chí cho tới lúc chết. Giống như Kyungtak. Tôi nghĩ nhân vật nào trong Dr. Jin cũng rất đáng thương”

[lược phần không liên quan]

SourceOsen
Translation by: Hannah @ PrinceJJ
Shared by: PrinceJJ

Vtrans: Nil@Spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

