[Trans Blog] Hayato-san đã gặp JYJ ở LA

Yup, đúng như các bạn đoán tôi đã gặp bộ ba, xin lỗi vì đã giữ bí mật như thế nhé.

Sao tôi lại gặp họ? Lúc này thì tôi không thể viết chi tiết (về nó được), nên hãy để tối báo cáo từng chút một nhé.

Chuyến bay của tôi rất sát chuyến bay của họ nên tôi tự hỏi liệu có thể gặp nhau ở sân bay không. Nhưng dường như hãng hàng không khác nhau thì cửa ra cũng khác nhau thì phải.

Nên, tôi đã ăn một bữa ăn nhé rồi đi tới chỗ họ ở hiện tại

Nơi đó nằm trên một ngọn đồi nhỏ nhìn xuống trung tâm thành phố LA.

Những chiếc xe bus du lịch không mui tên Hollywood Tour passed lướt qua ngang tôi. Tôi nghĩ đó là khu cao cấp mà các ngôi sao Hollywood sống đó.

Sau khi chào hỏi các nhân viên, Junsu đi về phía tôi.

Tóc cậu ấy màu, có thể nói là đỏ không… hay là sắc tím… nói chung là đã nhuộm rồi.

Nhìn tôi và nói như thường lệ, “Lâu rồi không gặp.” Rồi cậu ấy bắt tay tôi.

Sau đó là Yoochun đi lấy thức uống trong tủ lạnh. Ôm một đống trong tay, cậu ấy nhìn tôi và cười. Giống như đang nói “Ya!”. rồi cậu ấy nói, “Lâu rồi không gặp.”

Rồi, sau đó là Jaejoong.
Ngay khi thấy nhau là một chiếc ôm.
Tự nhiên tôi bật nói ra “Vừa nhìn thấy Jaejoong là đã muốn khóc rồi.”
“Tại sao chứ?” Jaejoong đã hỏi.
“Vì cậu đã diễn Kyung-tak san quá tuyệt.”
“Anh xem tới cuối chứ?”
“Tập cuối vẫn chưa chiếu mà… là ngày mai phải không?”
“Anh đã xem tất cả đến đó(tập cuối) à?”
“Có… rất hay…tuyệt vời.” tôi nói và có chút (không rõ là Jaejoong hay Hayato-san) xấu hổ.
Ấn tượng là Jaejoong gầy hơn.
Dù cậu ấy trông khỏe, nhưng vì các bạn đang lo lắng mai tôi sẽ hỏi lại nhé.

Đến lúc này tôi chưa có cơ hội nói chuyện với Yoochun mà không vội vã.
Có lẽ tôi sẽ nói với cậu ấy về câu cá.
Điều ước đã thành sự thật, tôi rất hài lòng!
Ah, tôi không nghĩ đề tài này có nhiều người hứng thú nên thôi nhé. Ha.

Với Junsu, tôi nói, “Tôi đã tới Jakarta (JS live)”
“Em biết.”
“Eh? Bằng cách nào?”
“Chúng ta đã gặp còn gì?”
“Không mà.”
… hay cậu ấy nhầm tôi với ai đó rồi.
“Em có thể thấy anh từ sân khấu mà.”
“Hey đừng nói dối thế chứ!!!”
Cậu ấy có khuôn mặt hết sức tinh nghịch và tôi lại bị trêu rồi, điểm này giống như con nít. Ha.

Nhưng, ba người họ gần gũi lắm
Dù có máy quay hay không vẫn chơi đùa với nhau.
Nói sao nhỉ… nhìn thôi cũng ganh tị ấy mà.

Và rồi, tôi hỏi họ về “nó” (T/N: khônggggggg thể đoán nổi Hayato-san nói về cái gì)
Jaejoong nói, “Em biết rồi.”
Đó lần lần đầu tiên tôi lôi chủ đề này ra trước cả Junsu và Yoochun và họ hết sức thích thú. Lần tới tôi sẽ nói nó là cái gì và họ hứng thú thế nào nha🙂

Hướng tới ngày mai nào!!

source: Hayato San
trans by: @starfieldsho
shared by: iXiahCassie

Vtrans: Nil@Spreadjyjlove
re up by: InsaJJ

Leave a Reply

