[Twitter] 120810 Junsu Twitter Update

[TRANS] Một thiên tài mà không có trái tim thì chỉ là kẻ vô dụng. Một thiên tài được cho là có trí tuệ đặc biệt hay là…sự tưởng tượng là thường…dù là có cả hai điều đó, thì vẫn không phải là thiên tài. Điều duy nhất cho thể tạo lên một thiên tài đó chính là… tình yêu, tình yêu, và tình yêu. – Mozart-

[TRANS] Người diễn xuất và ca hát, dù chỉ là một chút thôi, thì tôi thực sự đã rất hạnh phúc bởi bản thân có thể hiểu và cảm nhận được trái tim của người.

[TRANS] Tôi sẽ không sống như một thiên tài, giống như thời thơ ấu của tôi.. Đó là một đứa trẻ đáng yêu… Tôi sẽ cất giữ điều đó trong những kí ức của mình..Tôi sẽ không quay trở lại.. Giờ đây, tôi muốn đi trên chính con đường của riêng mình.. Không có ý nghĩa gì trong việc quay trở lại cả.. Người có thể hiểu và yêu tôi không… chính con người tôi.. Sao người không thể yêu tôi.. Xin hãy yêu tôi…yêu chính con người của tôi…

Credit: @1215thexiahtic
Translated By: @_alovelikewar
Shared By: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Leave a Reply

