[Interview] 120811 ‘Dr. Jin’ Kim Eungsoo: “Sau khi quyết định tự sát, nước mắt tự động rơi vì tiếng nức nở của Kim Jaejoong”

“Khoảnh khắc cậu ấy gọi tôi là ‘Cha’, tôi hoàn toàn chìm vào bối cảnh khi đó.”

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Newsen, Kim Eungsoo tiết lộ, “Kim Byunghee đã biết mình bị các đồng sự phản bội. Khi nghĩ về sự sỉ nhục đó, ông hoàn toàn không thể tiếp tục sống được. Một mình trong căn phòng đó, ông ấy quyết định tự kết liễu đời mình. Và trong thâm tâm mình, ông đã muốn Kim Kyungtak tới.”

Kim Eungsoo nhớ lài khoảnh khắc ông đắm mình trong những cảm xúc. Ông giải thích, “Khi quay cảnh đó, phim trường giống như sắp bốc hơi. Các nhân viên làm việc 3 ngày liền và  Jaejoong mệt mỏi đến hoảng loạn. Thật ra hoàn toàn không có thời gian cho chúng tôi chuẩn bị tâm lý. Thân thể thì kiệt sức còn quần áo thấm ướt mồ hôi. Chúng tôi ở trong tình trạng chẳng thoải mái chút nào.”

“Thực tế, tôi không thể hòa mình vào cảnh quay được. Nhưng khoảnh khắc Jaejoong ôm tôi rồi gọi ‘Cha’, tôi thực sự chìm vào đó. Và rồi tôi hòa vào cảm xúc. ‘Kyungtak sẽ shock đến thế nào khi chứng kiến phụ thân chết trong tay mình đây?’ Khi Jaejoong trong vai Kim Kyungtak khóc trong đau đớn, tôi vẫn cảm giác được dù mắt đang nhắm chặt. Cảm xúc tràn đấn và nước mắt đột nhiên chảy ra. Khi tôi nói ‘Vòng tay con ấm áp lắm’, nước mắt cứ trào ra.”

Kim Eungsoo đã khen ngợi Kim Jaejoong người đã có thể khơi gợi những cảm xúc bên trong ông, “Thực sự, một diễn viên cần có khả năng diễn xuất. Trong dòng chảy công việc, có những cảnh quay như những ngọn núi lớn vậy. Nếu muốn được khán giả yêu mến, bạn cần phải vượt qua được những ngọn núi đó. Về điều này, Jaejoong đã làm rất tốt. Jaejoong  cũng đã thể hiện khi các kỹ năng diễn xuất thực sự cần thiết và những thứ cần phải thể hiện rồi.

SourceNewsen
Translation by: Hannah @ PrinceJJ
Shared by: PrinceJJ

Vtrans: Nil@spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

