[News] 120810 Kim Jaejoong “Cái nhìn khó hiểu của Jin Yihan hyung? Chúng tôi rất thân thiết nên đừng hiểu nhầm nhé”

Giờ đây anh ấy đã trở thành một diễn viên chính thức. Kim Jaejoong, 26t, hoàn toàn hài lòng với những kinh nghiệm diễn xuất mới thu được từ bộ phim cuối tuần đài MBC ‘Dr.Jin’.

Anh bắt đầu nghiệp diễn trong một bộ phim chiếu rạp ‘Heaven’s Postman’ vào năm 2009, sau đó là ‘Protect the Boss’ năm 2011. Anh giành giải thưởng diễn viên mới cho vai diễn trong ‘Protect the Boss’, và rồi thử sức với dòng phim cổ trang. Đây có thể là thử thách liều lĩnh, nhưng Jaejoong đã nhận ra khả năng diễn xuất trong đó.

Anh phát biểu: “Vì Dr.Jin là bộ phim cổ trang, tôi khởi đầu một cách khá mờ mịt. Lúc ấy, tôi bị bối rối về những gì mình phải học và thể hiện. Tôi xin lời khuyên từ huấn luyện viên, nhưng tôi nghĩ nếu vậy thì đấy là diễn xuất của huấn luyện viên chứ không phải của tôi. Vì vậy, tôi đổi ý. Tôi quyết định không làm theo lời hướng dẫn mà tự phác hoạ nhân vật (Kim KyungTak). Tôi nghĩ tôi sẽ có thể làm nên nhân vật nếu tôi bỏ mọi thứ lại đằng sau.”

Kim Jaejoong lại đối mặt với một trắc trở khác vì chất giọng khàn của mình. Nó khiến việc lấy tông và phát âm thật không dễ dàng, nhưng anh đã vượt qua nhờ lắng nghe lời khuyên từ một tiền bối – sử dụng đôi mắt để diễn, để bồi đắp những vì còn thiếu sót.

Bởi Jaejoong là em út trong đoàn phim, anh đảm nhận việc “pha trò”. Tuy nhiên, người có bước đột phá trong việc tạo bầu không khí lại là Kim Eungsoo.

Kim Jaejoong bày tỏ: “Ông ấy cố tình đệm bằng tiếng Anh để tạo không khí”. Nhờ Kim Eungsoo, Kim Jaejoong toả sáng. Anh nói thêm: “Dù những cảnh tôi đóng cùng tiền bối là cảnh khó nhất, tôi cảm thấy thoải mái. Chúng có sức lôi cuốn.”

Gần đây, Kim Jaejoong tặng Kim Engsoo chiếc điện thoại di động như một món quà. Kim Eungsoo chụp hình chai rượu Jaejoong tặng và gửi bức ảnh cho anh ấy. Ông cũng lưu tên Jaejoong là “đứa con trai yêu quý của tôi ♡♡♡” trong điện thoại. Kim Jaejoong nói: “Không phải thiên vị gì, nhưng tiền bối Kim Eungsoo đối xử với tôi tràn đầy tình cảm.”

Bên cạnh đó, Kim Jaejoong cũng nhận được sự chú ý khi hợp tác với Jin Yihan. Do họ diễn cùng và trông hợp nhau, họ đã gặp những chuyện hiểu lầm không chủ ý.

Kim Jaejoong: “Mọi người bảo hai chúng tôi trông hợp tới nỗi có cả cảm xúc bí ẩn trong những cảnh tôi diễn với (Jin) Yihanie hyung. Họ nghi ngờ cách hyung nhìn tôi. Đến nỗi từ “gay” xuất hiện khi bạn search tên Jin Yihan. Haha! Tôi nghĩ phải chăng vì chúng tôi quá thân thiết?”

Vì Jaejoong phải đua với thời gian, chống chọi lại cái nóng, anh ấy bị sút cân khá nhiều. Cân nặng giảm từ 65kg còn 59kg. Khi được hỏi liệu anh đã quen với tình trạng kiệt sức do quay phim cả ngày lẫn đêm không ngủ hay chưa, Jaejoong đáp: “Tôi mới vừa quen đây thôi, nhưng việc quay phim đã kết thúc mất rồi, thật tiếc.”

Bộ phim chiếu rạp ‘Jackal is Coming’ dự kiến sẽ ra mắt cuối nămm nay. Anh ấy đã giải quyết chuyện mở rộng hình ảnh và tiếp tục hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo đồng thời không đánh mất ý nghĩa của nghiệp diễn xuất.

Dĩ nhiên, về nhóm nhạc, JYJ phải làm album. Các thành viên Park Yoochun và Kim Junsu không khác gì anh em ruột thịt đối với Jaejoong, tên họ được xăm lên người anh. Hai năm trước, Park Yoochun và Kim Jaejoong đã xăm bằng tiếng Anh (T/N: Nguồn gốc đề tiếng Tây Ban Nha, nhưng chúng tôi đã đổi thành tiếng Anh. Đó là lỗi sai sót từ phóng viên Hàn Quốc) “Always keep the faith” [“Luôn giữ vững niềm tin”] bên ngực trái. Thậm chí họ còn tự thiết kế nó.

Kim Jaejoong bộc lộ: “Con người có thể đánh mất những gì họ có, điều này thật đáng sợ. Nhưng tôi nghĩ tôi nên giữ niềm tin của mình dù nó có xảy đến với tôi. Ý tôi là dẫu tôi đánh mất những gì mình có cũng không hề gì, tôi vẫn giữ vững niềm tin.”

Source: Donga via Nate
Translated by: Shermin of JYJ3

Shared by: JY3+spreadjyjlove

V-Trans by Lì@spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

In: Tôi thì ko có gì khó hiểu cả =]]]]]]]]]]]]]]

Leave a Reply

