[Trans] 150812 Hayato’s Blog Update: Kaasan (Mẹ)

2012-08-15
Kỳ nghỉ hè ngắn ngày/Phần 1

Kaasan…(Mẹ…)

Một từ nghe thật trìu mến!!!

Một từ hàm chứa bao sự ấm áp và chân thành biết bao

Kaasan

Cậu ấy chắc phải vô cùng kính trọng mẹ mình…tin tưởng bà ấy…cảm giác ấm áp của một gia đình…

Tôi vẫn còn nhớ từ “Kaasan” thoát ra từ cậu ấy tự nhiên đến thế nào

Tiếng Hàn nói sao nhỉ? Omoni?

“Cậu ấy có thường gọi là ‘Kaasan’ không?” Tôi còn từng có suy nghĩ như thế

Kaasan

Tôi có thể dù chỉ thoáng qua cảm nhận được quan hệ giữa cậu ấy và mẹ mình… nói sao nhỉ, tôi thấy trái tim như được xoa dịu…và đã nghĩ, “Ah, mối quan hệ mẹ con thật là tốt quá.”

Ne~Ai nào!!!

Yoochun

Giọng nói tự nhiên của Yoochun, tôi đã nghĩ rằng mình thực sự muốn biên tập nó trong 3V3…hm…ra thế nào nhỉ?

“Các cậu phải bao gồm nó vào!!!”Tôi chắc chắn yêu cầu họ làm vậy.

Và rồi, về việc tôi đã lỡ gọi thiên tài Junsu là kỳ quái, tôi bị mắng rồi bị phàn nàn nữa… Hơi trái với mục đích sử dụng từ “kỳ quái” của tôi… Thật ra, nghe đâu có tiêu cực đến vậy đâu… Nhưng chắc là một cách khác, một cách biểu hiện cảm tình của tôi…Luôn ca hát… và những câu nghe như tụng kinh đó, có ngày sẽ được viết hết ra cả thôi (nói chuyện cùng cậu ấy vui lắm), rồi các bạn sẽ hiểu tại sao tôi gọi cậu ấy là “kỳ quái”, nhưng giờ, hãy hiểu từ đó theo nghĩa tích cực nhé.

Tôi sợ rằng sẽ có ai đó viết cái gì đó về những từ ngữ này mà không cân nhắc hoàn cảnh ý nghĩa đằng sau nó.

Nhưng vợ tôi lại bảo tôi bị mắng là lỗi tại tôi. Tôi hoàn toàn nhận thức sự thiếu cân nhắc phần mình rồi.
Trong tương lai tôi sẽ chú ý hơn
Tới những người đã bị tổn thương, tôi chân thành xin lỗi các bạn.

Source: Hayato’s Blog

Etrans: helly jasni (@hellyryther)

Vtrans: Nil@Spreadjyjlove

Shared by: InsaJJ

Leave a Reply

