[Trans] 120818 Yunho chinh phục tất cả các đàn em

Infinite – Woo Hyun

Chúng tôi có những tiền bố mà mình muốn trở nên giống thế. Họ là G.O.D và TVXQ. TVXQ U-Know Yunho sunbae đặc biệt dành cho chúng tôi rất nhiều lời khuyên tốt.

A-JAX – Hyeong Kon

Khi được hỏi về thần tượng mình thích, Kim Hyeong Kon đã trả lời: “Quý đàn anh Yunho! Em có sự tôn kính nhất dành cho anh.”

Beast – Hyunseung

DJ: Cậu có bao giờ nhìn vào một người nổi tiếng đặc biệt nào đó và cảm thấy anh ấy/cô ấy/họ thật tuyệt vời không? Ai đã làm cậu cảm thấy thế?

Jang Hyun Seung: Với tôi, giữa những sunbae-nim [đàn anh] TVXQ, tôi thích U-Know Yunho sunbae-nim nhiều lắm. Chúng tôi cùng đi đến một chỗ cắt tóc như U-Know Yunho sunbae-nim. Chúng tôi, Beast, đã gặp anh ấy tình cờ giữa cửa tiệm và chúng tôi choáng váng để rồi không một lời nào rời khỏi đó. Nhìn thấy Yunho sunbae-nim bằng xương bằng thịt ở tiệm hơn tóc đó, vì anh ấy quá đẹp trai, tôi như ngừng thở.. Tôi cũng là người nổi tiếng nhưng vì anh ấy quá đẹp, tôi thật sự sửng sốt.

Beast –Dongwoon

Q: Có thành viên trong nhóm thần tượng nào bạn ao ước được gần gũi không ?

Son Dong Woon: Là U-Know Yunho sunbae-nim. Chúng tôi đến cùng một tiệm hớt tóc. Chỉ vừa nhìn vào gương mặt thôi, anh ấy rất đẹp. Anh ấy là một sunbae-nim giống như một vùng trời vậy, và tôi không thể tìm ra dũng khí.

ZE:A – Kwanghee

Trên truyền hình, Kwanghee không thể ngăn sự phấn khích của mình và tiết lộ: “Tôi rất ngạc nhiên nhưng cũng rất phấn khích khi gặp đàn anh TVXQ. Chúng tôi còn chụp ảnh chung nữa!”. Khi đợc hỏi yêu thích thành viên nào của TVXQ, cậu ấy đáp: “Tôi thích Yunho, anh ấy thật quyến rũ.”

MBLAQ – Joon

Q: Từ những gì cậu (Lee Joon) nhớ, những lời nói động viên của ai có sức ảnh hưởng lớn nhất với cậu?

A: U-Know Yunho hyung. Anh ấy luôn thẳng thắn với những lời khen và khuyên nhủ, nói với tôi rằng:“Em nên làm việc với biểu cảm này biết bao” và cũng bảo tôi những điều như : “Em có thể làm tốt hơn”. Anh ấy luôn nhận ra khi chúng tôi được quảng bá: “Oh Yeah,” và sau đó lại dẫn dắt cho tôi. Anh ấy cũng nói: “Hãy cùng nhau làm việc chăm chỉ và trở thành những ca sĩ còn tuyệt vời hơn thế nữa!” rồi kể cho chúng tôi nghe gần đây anh ấy đã làm việc chăm chỉ thế nào, thế nên tôi rất biết ơn.

AA – Woosang

“Tôi có liên lạc cá nhân với Yunho. Tôi đã đến một tiệm làm tóc gần đây.Tôi chào hỏi tất cả các tiền bối ở đó và sợ sệt ngồi xuống, rồi khi Yunho đến, anh giới thiệu tôi với tất cả tiền bối. Yunho nhờ các tiền bối để mắt đến tôi và tôi nhận được rất nhiều sức mạnh từ đấy. Anh là một đàn anh biết đến sự trung thành.”

B1A4 – Baro

“Ngay cả trước khi ra mắt trong TVXQ, anh ấy [Yunho] đã là một nhân vật rất nổi tiếng ở Gwangju vì kỹ năng nhảy của mình…Vì tôi chủ yếu là theo bước chân anh đến Seoul, tôi rất phấn khởi khi đã có cơ hội gặp anh ở một quán cà phê và tiếp cận anh”. Sau đó cậu tiết lộ rằng khi đến bên Yunho và nói với anh rằng quê mình cũng ở Gwangju, Yunho biểu lộ sự thân thiện dành cho cậu và hỏi về trường học cũng như nơi cậu sống. Thêm vào đó, BARO cho biết rằng cậu đã xin chữ ký Yunho khi vẫn còn là thực tập sinh.

Cậu ấy nhận một chiếc CD có chữ ký và đọc: “lần sau hãy gặp nhau trên sân khấu nhé!” và thậm chí đã gặp lại ngôi sao hàng đầu hai năm sau đó. Trong lúc nhắc đến cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ sau khi cậu ấy ra mắt với B1A4, BARO nói: “B1A4 có sân khấu ra mắt trên chương trình Music Core của MBC’ May mắn thay, tôi có thể gặp lại Yunho vào ngày ấy…Tôi hồi hộp chào anh ấy và hạnh phúc đến mức không nói nên lời-khi biết được rằng anh ấy vẫn còn nhớ tôi”.

DGNA – Karam

“Ngày đó tôi nhìn thấy Yunho xé trang phục của mình sau màn biểu diễn. Từ điệu nhảy đó, tôi bắt đầu bắt chước theo anh ấy. Sau đó, tôi không nghĩ đến việc nhảy bằng chính bản thân mình mà là trở thành một ca sĩ đứng trên sân khấu.

‘Khi tôi xem ‘X-Man’ của SBS và ‘Love Letters’, tôi bị chinh phục vì vũ điệu của Yunho. Cậu ấy nói: ‘Khi tôi bắt đầu tập theo những bước nhảy, tôi hiểu thêm sức mạnh của Yunho sunbae. Dù tôi đã muốn trở thành một người làm cho pháp luật nhưng giấc mơ của tôi đã chuyển thành là một ca sĩ sau khi tôi gặp Yunho hyung’. ‘ Tôi thật sự bị ấn tượng sau khi nhìn thấy điệu nhảy của Yunho ngày ấy, từ đó tôi bắt đầu nhảy và bắt đầu tiếp tục bắt chước theo anh ấy. Sau khi nhảy một mình nhiều hơn, tôi bắt đầu mơ về việc đứng trên sân khấu như một ca sĩ.’

“Ca sĩ yêu thích– Yunho

Nhạc sĩ yêu thích – Yunho

Nghệ sĩ yêu thích – Yunho

Người tôi tôn kính- Yunho

Người ảnh hưởng đến tôi nhiều nhất – Yunho

Người tôi phải gặp – Yunho”

‘Lời nhắn cảm ơn’ trong MINI Album phát hành tháng Sáu:

Jung Yunho sunbae là người tôi ngưỡng mộ và khiến tôi chọn con đường trở thành ca sĩ

Dựa theo Open World Entertainment: “Karam thích Yunho rất nhiều. Cậu ấy rất hạnh phúc nói rằng ‘tôi cuối cùng đã nói chuyện với tiền bối Yunho’ khi cậu gặp anh ấy lần đầu tiên ở phòng chờ KBS Music Bank và hạnh phúc mỗi khi gặp Yunho ở nơi phát sóng. Karam hạnh phúc khi đã không ngờ được gặp Yunho trên cùng chuyến bay và thấy hạnh phúc khi Yunho cho cậu rất nhiều lời khuyên trong lúc nhận hàng lý của mình.”

Vào lần thứ 14 Karam đăng trên twitter: “Tôi đã gặp ngôi sao mà tôi ngưỡng mộ rất nhiều, U-know Yunho. Anh ấy đã tặng rất nhiều lời khuyên và thật là một ngày đầy hạnh phúc! Chúc mừng cho vị trí số 1! Thành công của Why? (Keep Your Head Down) !^^* “

Q2: Hình nền điện thoại của bạn?

A: Tohoshinki Yunho

Q: Bạn sẽ làm gì nếu như có thể trở thành một động vật hay một người khác trong một ngày?

A: Tôi muốn trở thành Yunho-san (TVXQ), người tôi ngưỡng mộ rất nhiều và đứng trên sân khấu.

EXO – Chanyeol

Khi cậu lần đầu vào SM, ai là đàn anh cậu muốn thân thiết?

“Dù cho lúc còn nhỏ tôi không thật sự biết nhiều về các thần tượng hay ca sĩ, nhưng DBSK là nhóm nhạc thần tượng đầu tiên mà tôi thích. Trong cả 5 tiền bối, người tôi yêu thích là Yunho Sunbae. Anh ấy thật sự rất thu hút, tôi ngưỡng mộ tinh thần trách nhiệm và kỹ năng lãnh đạo của anh ấy.

“Sau lần phát sóng đầu tiên của chúng tôi trên ‘Inkigayo’, U-Know Yunho tiền bối gọi cho chúng tôi. Lần đó anh ấy đang ở Nhật Bản để tổ chức buổi hòa nhạc tại Tokyo Dome nhưng anh ấy vẫn dõi theo buổi phát sóng của chúng tôi và sau đó còn gọi cho chúng tôi nữa” và “Chúng tôi mở loa điện thoại trong phòng tập và tất cả cùng nhau lắng nghe anh ấy. Anh ấy dành lời khuyên chi tiết cho từng thành viên, điều đấy thật sự cảm động”.

EXO – Suho

“Khi chúng tôi là thực tập sinh, Yunho sunbae giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Mỗi khi nhảy, hát, hay biểu dễn, anh ấy đều ở đó giúp chúng tôi, cho chúng tôi rất nhiều lời khuyên về vũ đạo.”

Ai là nghệ sĩ cậu tôn trọng nhất?

“Tôi muốn học nhiều về cách có sự quyến rũ tương tự và khả năng áp đảo khán giả như đàn anh Yunho.”

“DBSK U-Know Yunho tiền bối và Max Changmin tiền bối luôn dõi theo chúng tôi và luôn dành những lời hay ý đẹp cho mỗi người chúng tôi mỗi khi chúng tôi gặp nhau sau một khoảng thời gian. Thỉnh thoảng họ còn nói với chúng tôi những lời ấm áp qua loa điện thoại khi chúng tôi đang tập luyện”.

EXO – Kris

“TVXQ Uknow Yunho tiền bối dành cho chúng tôi rất nhiều sự trợ giúp và hướng dẫn trong khoảng thời gian chúng tôi tập vũ đạo.”

”Yunho sunbae thật sự đã đến trong những buổi tập nhảy và dạy chúng tôi những chi tiết của bước nhảy cùng với cách thể hiện chính mình.”

EXO – Kai

“Tôi muốn được biểu diễn chung với Uknow Yunho sunbae trong một chương trình âm nhạc. Anh ấy là đàn anh chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều, từ những màn biểu diễn quyến rũ cho đến sức hấp dẫn trên sân khấu của anh ấy.”

EXO – D.O

“DBSK U-Know Yunho tiền bối đã xem buổi phát sóng đầu tiên và gọi cho chúng tôi từ Nhật Bản. Chúng tôi bật loa lên và hồi hộp lắng nghe anh ấy cẩn thận cho từng chúng tôi lời khuyên về bước nhảy và biểu cảm. Tôi nghĩ anh ấy là tiền bối ấm áp của chúng tôi.”

FT Island – Hongki

Trong đố vui tuần này, BEST IDOL ON hỏi những thần tượng suy nghĩ của họ về người mặc com lê đẹp nhất. Với câu hỏi này, FT Island Hongki chọn Yunho là người trông tuyệt nhất với bộ com lê.

111013 FT Island WideM –Hongki nhắc đến rằng Jonghun không phải là một trưởng nhóm quyến rũ, chả bù cho Yunho

FT Island – Minhwan

FT IslandChoi Minhwan đã tweet: “Đàn anh TVXQ dành cho chúng tôi sự động viên bằng lời nói: “Các em phải cho chúng tôi thấy một buổi biển diễn tốt đẹp vào ngày mai ở Budokan tomorrow”. Vâng, em hiểu, bọn em chắc chắn sẽ cho các anh thấy một màn biểu diễn tốt đẹp.” “U-know Yunho tiền bối bảo chúng tôi: “Đừng lo lắng quá nhiều về tương lai. Tận hưởng những gì mình làm ở chính hiện tại và cuối cùng thành công trong tương lai cuối cùng sẽ đến với chúng ta …!!^^ Cảm ơn anh!!”

Source: modelshinki
Vtrans: Kiara Jung@KYH
Share by Ame@istar + InsaJJ

In: no comment! =]]]]]]]]]]]]]

Leave a Reply

