[Other Twitter] 120822 Bruce Automatic Compliments Junsu and JYJ

[TRANS] Bruce Automatic: @Moons2Jaejoong Junsu nhắc tôi nhớ tới Michael Jackson. Một tài năng thiên bẩm thật khó mà tin được như Michael ấy. Tôi đã làm việc cùng Michael khi còn trẻ!

[TRANS]

shahirah: @bruceautomatic có nhận xét nào về jaejoong và yoochun không ạ? ấn tượng của anh về hai người họ ấy..

Bruce Automatic: @shera_87 Họ cũng vô cùng tài năng. Đều là những ngôi sao!!

[TRANS] Bruce Automatic: @miimixoxo Junsu là một người tuyệt vời. Rất thực tế. Một quý ông!

[TRANS] Bruce Automatic: @0505themilatic Cảm ơn rất nhiều. Junsu là một trong những ca sĩ tuyệt vời nhất của thời đại chúng ta!

[TRANS]

かじゅ: @BruceAutomatic Tôi có thể hỏi anh được không? Anh nói “Junsu nhắc tôi nhớ tới Michael”, điều gì khiến anh nghĩ vậy? Khả năng ca hát hay là vũ đạo của @1215thexiahtic?

Bruce Automatic: @kaju0731 @1215thexiahtic Cả giọng hát lẫn vũ đạo! Junsu là một tài năng thiên bẩm, hơn nhiều so với các nghệ sĩ khác. Hành động của cậu ấy nhắc tôi nhớ tới Michael.

Credit: BruceAutomatic
Shared By: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Leave a Reply

