[News] JYJ Junsu, “Tôi sẽ không ngừng thử thách bản thân với tư cách là XIA”

JYJ Jun Su gần đây đã cho biết anh sẽ không ngừng thử thách bản thân với tư cách là  XIA.

Vào ngày 26/08, công ty quản lý của Junsu, C-Jes Entertainment đã cho biết rằng những gì Junsu đã chia sẻ trong một cuộc họp báo, “Đầu tiên tôi đã rất ngần ngại với việc phát hành solo album vì rất nhiều những điều kiện khó khăn, nhưng tôi đã có lại sự tự tin để khởi động world tour sau khi cho ra mắt solo album,” được tổ chức tại phòng hợp báo Renaissance tại Hong Kong vào ngày 25/08 lúc 4:00 p.m. (giờ địa phương).Về single tiếng Anh mới, Jun Su nói, “Trước khi bắt đầu world tour, tôi muốn tặng một món quà đặc biệt cho các fna trên toàn thế giới, vì vậy, tôi đã sản xuất ca khúc “Uncommitted” cùng với nhà soạn nhạc nổi tiếng người Mỹ Automatic. Bởi vì tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế, nên tôi đã chọn tiếng Anh, ngoài ra, thể loại R&B pop hiện đại cũng rất hợp với tiếng Anh.”
Jun Su cũng cho biết, “Tôi sẽ không ngừng thử thách bản thân với tư cách là XIA.” 

Về chuyến lưu diễn tới Hong Kong, Junsu cũng chia sẻ, “Tôi rất hứng thú được nhìn thấy phong cảnh Hong Kong về đêm. Hong Kong là một thành phố rất thân thiện, và tôi cũng rất cảm ơn các bạn đã tới đây để gặp gỡ với tôi. Tôi rất vui lòng khi được kết thúc chuyến lưu diễn tại Châu Á của mình tại Hong Kong.”

Đã có khoảng 50 đến 60 phương tiện truyền thông tại Hong Kong, các tờ báo cùng như đài truyền hình chính như Báo Myung Bo, Nhật báo Dong Bang, và đài TVB, đã tham gia buổi họp báo. Các phóng viên lắng nghe rất cẩn thận từng từ của Junsu. Khi Jun Su bày tỏ cảm xúc của anh với Hong Kong, cả phòng họp báo đã tràn ngập tiếng cười.

Concert của Junsu với tên gọi XIA 1st Asian Tour in Hong Kong, sẽ được tổ chức tại Trung tâm Quốc tế tại Hong Kong vào ngày 26/08 lúc 9:00 pm

Source/credit:Starnews + korea.com
Shared by: DBSK_WORLDWIDE

Vtrans: Nil@Spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

