[Video + Trans] 2012 Yoochun Asia Tour Fanmeeting Greetings for Shenzen (ft. Jaejoong and Junsu)

[TRANSCRIPTION]

Chào mọi người! Tôi là Park Yoochun.
Ngày mùng 8 tháng 9. Tôi sẽ tổ chức buổi fanmeeting cá nhận tại Shenzhen Bay Sports Center, Trung Quốc, vào ngày 8 tháng 9.
Vì đó là buổi fanmeeting cá nhân, nên tôi cảm thấy có chút lo lắng.
Tôi lo làm sao để có thể tạo một sự kiện gặp gỡ được trọn vẹn và thú vị.
Thẩm Quyến là nơi tôi đã lâu rồi chưa được đến.
Tôi hy vọng sẽ có nhiều người hâm mộ tới đây và chúng ta sẽ dành những khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau.
Mặc dù ngày 8 tháng 9 đó tôi chỉ có một mình, thì tôi vẫn hy vọng lần tới cả ba người chúng tôi sẽ được gặp các bạn.

Jaejoong: Bọn anh không thể đi được. Junsu và anh không thể dù là rất muốn đi chăng nữa.
Junsu: Mang chúng tớ theo đi.
Jaejoong: Hãy mang bọn anh đi cùng đi.
Yoochun: Thế thì đi với em nào! Nhưng Junsu thì vẫn không thể theo được.
Jaejoong: Junsu có tour diễn vòng quanh thế giới rồi.
Yoochun: Đi đi.
Junsu: Hao (Nghĩa là “Ừ” hoặc “Tốt” trong tiếng Trung) Thẩm Quyến!
Yoochun: Hẹn gặp lại các bạn ở Thẩm Quyến nhé!
Jaejoong: Ni Hao (câu “Xin chào” trong tiếng Trung)!

Credit : 臺灣Yes娛樂 via shishi6002
Translated by: Mandragore of JYJ3
Shared by : JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

In: *tự sướng* Jae ah ~ em không nghĩ anh nên dùng câu “Ni Hao” đâu ^^ dùng “Zai zian” đi ^^ vì khi tạm biệt chẳng ai kêu “Ni hao” cả ^^ nói zui thôi nhé ^^

Leave a Reply

