[News] 120828 Junsu’s World Tour bị ảnh hưởng bởi con bão “Rất may chuyến bay đã kịp cất cánh”

Dù cơn bão rất mạnh, Junsu(XIA) vẫn có thể đáp kịp chuyến bay của World Tour.

Vừa kết thúc concert tại Hongkong, Junsu đã trở lại Hàn ngay sau đó. Và sẵn sàng lên đường tới New York  vào sáng ngày 28 lúc 09:30am.

CJES cho hay: “Vì cơn bão, chúng tôi đã thay đổi lịch trình khi trở về từ Hong Kong vào ngày hôm qua. Hôm nay, rất may mắn là chuyến bay (tới New York) đã hạ cánh đúng giờ khi chúng tôi lo lắng chờ đợi ở sân bay”

“Tuy nhiên, sau 30 phút, chuyến bay cùng đoàn bay đã bị trì hoãn trong khi các bay khác khởi hành tới Mexico và Paris. Và chúng tôi vẫn rất lo, tiếp tục hi vọng và chờ đợi tình hình chuyển biến tốt hơn dù đã chờ 4 tiếng rồi”.

Quản lý cho biết: “Tour diễn tại Mỹ bắt đầu ngay sau khi Asia Tour kết thúc. Do đó, (chúng tôi đã) theo dõi tình hình của cơn bão. Đặc biệt vì không có chuyến bay thắng đến Bắc Mỹ, và nếu chúng tôi không thể theo đúng lịch, nó sẽ bị trì hoãn từ 3-4 ngày. Vì thế, trong bất cứ trường hợp nào cũng phải lên chuyến bay mới”.

Điều quan trọng nhất là tình trạng sức khỏe của Junsu. Manager chia sẻ: ” Chúng tôi lo lắng rằng Junsu sẽ căng thẳng vì thảm họa thiên nhiên này. Cho world tour sắp tới, chúng tôi sẽ làm hết sức để chăm lo cho sức khỏe của cậu ấy.

Source: Nate
English Credit: Baojaesoul
Shared By:XiahPress + JYJ3

Vtrans: Nil@Spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

