[Trans] Staff: về tình trạng của Junsu (HK tour)

-Tôi đã nói với Junsu, ‘Cậu cứ order cái gì cậu muốn đi’ nhưng lần nào cũng chỉ menu đó -KFC

-Junsu ngày hôm đó thực không được khỏe(HK concert) tôi đã hỏi thăm xem cậu ấy có ổn thật không. Cậu ấy ngồi và tự thở dài ‘ah, mệt quá đi, tôi đang già đi sao?’

-Khi concert bắt đầu, Junsu luôn cố gắng để có những màn biểu diễn hoàn hảo nên khi vào cánh

gà, tôi đã đưa cậu ấy thuốc vì tình trạng của cậu ấy không tốt lắm. Một Junsu như vậy đó, thận trọng chu đáo nhưng cũng làm người ta lo lắng vô cùng 

-Những ngày đó Junsu chỉ ăn một bữa một ngày (chỉ bữa tối), cậu ấy còn cố đứng ôm suất KFC family và ăn ấy

-sau khi concert kết thúc, Junsu nói cậu ấy đau đầu. Khi đứng sân khấu cậu ấy đã hơi choáng váng vì thiếu máu. nên tôi nhanh chóng chuẩn bị thuốc và tất nhiên không quên đưa cậu ấy ít KFC

-Khi diễn tập Junsu đã nói có rất nhiều fan trên twitter yêu cầu cậu ấy nhảy ‘gangnam style’ nên chúng tôi trêu và nói cậu ấy nhảy xem. Junsu đã cười rồi bảo ‘Tôi không nhảy đâu, không thể nào’

cr:nonopark via ~(♥ V ♥)~ @miracle33_JJ
Vtrans: Nil@spreadjyjlove
shared by: InsaJJ

Leave a Reply

