[Other Twitter] 120903 Junsu’s Mother and Bruce Automatic twitter update: XIA at Hollywood, LA

[TRANS]

Tôi đã gặp automatic. Tôi rất vui được gặp anh ta trong buổi diễn. Khi Junsu đang trình diễn rất hăng say, thì tôi cứ giơ ngón tay cái (ám chỉ là tốt) suốt để cổ vũ. Đặc biệt là trong phần diễn uncommitted. Automatic đã đeo cây light stick mà tôi tặng anh ta như một món quà ở trên ngực.

[TRANS]

Chúng tôi cùng Xia ở sau hậu trường!! Trên sân khấu cậu ấy nhắc đến tôi vài lần liền!! Thật là tuyệt vời!!

Credit : zunoxiahmom + BruceAutomatic
Translated by : theXiahpwa
Shared by : JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Leave a Reply

