[Twitter] 120905 Junsu Twitter Update

[TRANS] Em không thích tôi à..?ㅠㅠ

[TRANS]  Hyung.. Như thế này.. có quyến rũ không đây..? kekekeke

[TRANS] Hyung có nên ôm cả Kikwangie nữa không nhỉ? he

[TRANS] Hoot….Hyung đi tour rồi trở về an toàn đấy nhé^^ kekeke Em sẽ chờ keke

[TRANS] Oh, các bạn hẳn đã nghe tin về ‘Elizabeth’ OST rồi nhỉ!?^^ Nó sẽ được ra mắt trễ hơn một chút so với album solo của tôi. Và trên hết thì, tôi có hơi bướng bỉnh một chút vì tôi muốn dành cho các bạn một album đạt chất lượng tốt hơn là phát hành sớm..^^;;

[TRANS] Tôi cũng hiểu là tất cả các bạn muốn biết về nó, và chính vì điều đó.. Tôi cũng biết tằng EMK đã lo lắng rất nhiều nhưng.. vì nó là OST nhạc kịch đầu tiên mà tôi tham gia, nên tôi muốn quan tâm tới nó nhiều hơn~ Tôi muốn nói tất cả điều đó là vì mong muốn của tôi và tôi cũng rất xin lỗi gia đình EMKㅎㅎ

[TRANS] Và lý do tại sao các diễn viên bị giới hạn trong album này là bởi việc ghi âm trực tiếp.. Vì điều đó, chúng tôi đã cần thời gian để tăng cường các bộ phận âm thanh như tiếng ồn và chất lượng âm thanh.. Và tôi muốn thể hiện điều đó thật rõ nét nên chúng tôi đã thu âm riêng… Vì những lý do kia, cuối cùng thì, giờ nó đã được phát hành..ㅜ

[TRANS] Tôi muốn nói rằng… Một lần nữa, gửi lời cảm ơn tới Youngki-hyung, Seungdae-hyung và Joohyun-noona những người đã dành thời gian để ghi âm^^ Đây là lời ‘Cảm ơn’ của tôi.. nói trên tweetㅎㅎ

Credit: 1215thexiahtic + B2stGK
Translated By: theyoungestmin + B2STsoB2UTY
Shared By: JYJ3 + InsaJJ

Leave a Reply

