[News] 120904 Xia Junsu (JYJ) kết thúc thành công concert tại L.A. Concert nằm trong World Tour

Junsu đã kết thúc thành công concert thứ hai của mình tại L.A như là một phần chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Vào ngày mùng 2 tháng 9, tại Hollywood Palladium, Junsu đã tổ chức ‘XIA 1st World Tour in LA’ với 2000 fans hâm mộ.Vì đây là ngày nghỉ cuối tuần nên anh ấy có thể được gặp nhiều fans hơn tại concert.

Chỉ 3 ngày sau concert tại New York, anh ấy đã kết thúc một cách thành công màn biểu diễn tại LA. 120 phút của buổi concert đã được lấp đầy bởi năng lượng và sức mạnh. Anh ấy mở đầu concert bằng “Breath” và thể hiện những bước nhảy của mình trong “Set Me Free”

Ca khúc chủ đề bằng tiếng Anh được sản xuất bởi Automatic mang tên “Uncommitted” cũng được trình diễn trên sân khấu. Anh ấy cũng thể hiện ca khúc hit từ album trước đó của mình, “Tarantallegra”.

Junsu nhận xét “Sau khi kết thúc hai buổi concert tại New York và LA, giờ đây tôi cảm thấy như mình đang đi một tour du lịch vòng quanh thế giới vậy. Tôi vô cùng biết ơn các fans hâm mộ đã đến đây ủng hộ tôi và hi vọng rằng đây sẽ là một kí ức bền vững trong lòng các bạn”.

Với màn biểu diễn kết thúc tại LA, Junsu sẽ đến Mexico vào mùng 6 tháng 9 để tiếp tục tour diễn của mình.

Credit: Kpopstarz
Shared By: JYJ3
Vtrans: Ngô Yuchun@SpreadJYJlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

