[News] 120905 Junsu hoàn tất tour tại U.S, Automatic và chính trị gia Tina Park đã tới ủng hộ

Kim Junsu, thành viên nhóm JYJ, đã hoàn tất các buổi biểu diễn tại New York và L.A.

Buổi diễn tại L.A. diễn ra vào hôm 02/9 tại Hollywood Palladium đã mang tới hơn 2,000 fan, bất kể là ngày nghỉ lễ.

Concert này kéo dài 12 phút vì anh ấy đã hát các bài hát nổi nhất và phô ra 1 sân khấu tuyệt vời.

Nhà soạn nhạc Automatic cũng được thấy trong đám đông. Ông ấy đã sản xuất album tiếng anh đầu tiên của Junsu, Uncommitted. Junsu cũng hát 1 phiên bản tiếng anh của “Tarantallegra.”

Junsu ” Sau khi hoàn tất các buổi diễn tại New York và L.A. , tôi cảm thấy như bây giờ mình vẫn đang ở đó. Hi vọng mọi người có được 1 đêm đáng nhớ.”

Chính trị gia nổi tiếng của Hàn Quốc tại L.A., Tina Park, cũng đã đến xem concert. Sau buổi diễn, cô ấy nhận xét, “Chúng tôi biết K-Pop đang phổ biến trên thế giới. Chúng tôi cảm thấy tôi nay chúng tôi đã xem 1 buổi diễn thực không thể nào quên. Tôi rất tự hào với tư cách là 1 người Hàn Quốc đến xem concert này. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Junsu ở các tiểu bang”

Junsu sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn ở Mexico vào 06/9.

CreditKstarz
V-trans: IAM CTV@DBSKinfo
Shared by:DBSKinfo + InsaJJ
Take out with full credits!

Leave a Reply

