[News] 120906 JYJ Jun Su, “Mẫu hình lý tưởng của tôi là một cô gái nữ tính”

JYJ Junsu gần đây đã nói về mẫu hình lý tưởng của mình.

Vào ngày 5 tháng 9 lúc 2:oo chiều, Junsu trả lời phỏng vấn các phóng viên Hàn Quốc tại Camino Real Hotel ở Mexico City trước khi tổ chức concert ở đây.

Sau khi phát hành album solo đầu tiên vào tháng 5, Tarantallegra, Junsu đã có concert ở Seoul, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Trung Quốc, Hong Kong, New York và LA, gặp gỡ hơn 40,000 fans. Vào ngày 6 tháng 9 lúc 8:00 tối, Junsu sẽ tổ chức concert tại Auditorio BlackBerry ở Mexico City. Anh là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên tổ chức concert tại đây.

Junsu cũng đã nói về mẫu hình lý tưởng của mình. “Tôi muốn có một cô bạn gái. Tôi không cần phải có một ngoại hình lý tưởng nhưng tôi thích một cô gái lịch sự và nữ tính. Tôi đã từng hẹn hò vài lần nhưng hiện giờ thì tôi không có bạn gái. Nếu lúc này tôi có bạn gái, tôi nghĩ tôi sẽ bị cô ấy đá đi thôi”, anh bóng gió về những ngày bận bịu hiện nay.

Về thực tế, anh là ca sĩ Hàn đầu tiên tổ chức concert ở Mexico, Junsu nói, “Đây là lần đầu tiên tôi đến đây, tôi rất vui khi có thể tổ chức một concert ở nơi này. Có hơn 3,000 fans sẽ tới buổi concert mặc dù đây là concert đầu tiên của tôi ở Mexico. Tôi cảm thấy rất xúc động”

Junsu cũng nói thêm, “Khi tôi có cơ hội tổ chức concert ở đây, tôi nghĩ rằng Kpop đã thực sự lan truyền khắp cả thế giới. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo ra concert tuyệt nhất cho các fans ở Mexico”

Junsu cũng sẽ tổ chức concert ở Brazil, Chile và vài nước ở Châu Âu

Source: Starnews
Credit: enKorea
Shared By: JYJ3

Vtrans: KyngLe@Spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

