[News] 120906 Nghệ sĩ K-Pop đầu tiên biểu diễn tại Mexico, JYJ Junsu, “Tôi đã từ bỏ việc thử vai cho phim truyền hình để ra mắt album lần này”

Junsu nói, “Tôi đã đi khoảng 500.000 dặm từ đầu năm nay đến nay, nhưng điều đó không quan trọng. Bất cứ nơi nào có fan của tôi, tôi sẽ đến gặp họ. “

Thành viên của JYJ Junsu là nghệ sĩ K-Pop đầu tiên biểu diễn ở Mexico. Junsu có chia sẻ: “Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để những kết quả được tạo ra sẽ không gây nhàm chán hay tầm thường”

Hôm qua, Junsu đã tổ chức một cuộc họp báo ở Mexico. Anh ấy nhận xét: “Mặc dù đây là buổi hòa nhạc đầu tiên của tôi ở Mexico nhưngtôi đã bị sốc khi thấy rằng tất cả 3.000 chỗ ngồi đã được bán hết. Vì tôi là nhạc sĩ K-Pop đầu tiên biểu diễn ở đây, tôi hứa sẽ không để bất cứ ai hạ gục thành tích đó.”

Đã có nhiều vấn đề trước khi có thể phát hành album solo và tổ chức một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Junsu nhận xét, “Trong thực tế, thật khó để nhìn thấy mặt một ai đó trên truyền hình, trừ khi là trong diễn xuất và vì vậy đầu tiên, tôi đã định không ra album solo. Tôi cũng đã được chọn đóng một bộ phim truyền hình mini, nhưng nếu cả hai sự nghiệp diễn xuất và ca hát của tôi đặt trên đường thẳng, tôi biết rằng mình sẽ phải lựa chọn những gì mình có thể làm tốt nhất. Đó là lý do tại sao tôi đã từ bỏ vai trò diễn xuất của mình và quyết định làm album này.”

Album mới của Junsu là một thành công lớn với hơn 120.000 album được bán ra. Tour diễn vòng quanh châu Á của anh ấy cũng đã thu hút 40.000 fans

Junsu tin rằng thành công của anh ấy là do internet. Anh nhận xét: “Những tháng ngày mà các bài hát sẽ chỉ trở nên phổ biến thông qua các chương trình truyền hình đã biến mất. Bây giờ, nó trở nên phổ biến thông qua các video âm nhạc trực tuyến. Internet cho phép bất cứ ai quảng cáo trực tuyến nội dung của họ.”

Junsu cũng nhận xét, “Nhạc kịch giúp tôi thay đổi thành một con người tích cực hơn. Một số điều tôi học được từ nhạc kịch cũng đã giúp tôi thực hiện album mới này. Nếu tôi không biểu diễn trong vở nhạc kịch, tôi sẽ không thể thực hiện được album tuyệt vời này. Vở nhạc kịch đã giúp tôi thể hiện bản thân mình một cách tự do như một nghệ sĩ. “

Junsu rất biết ơn vì anh ấy đã có thể để miêu tả phong cách và hình ảnh riêng của mình thông qua album này.

Sau buổi biểu diễn ở Mexico, anh ấy sẽ tiếp tục đến Brazil và Chile.

Credit: Kpopstarz
Shared By: JYJ3
Vtrans: Ngô Yuchun@spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

