[Other Twitter] 120907 Junsu’s Mom Twitter Update

(Dịch)

Tôi sẽ không bao giờ quên sự ủng hộ và cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ Mexico ngày hôm nay~^^. Thật sự rất nhiệt tình. Mặc dù có 3500 người nhưng âm thanh nghe như thể có đến hàng chục ngàn người… Và mọi người đã hát cùng nhau tất cả các bài hát… Nhiều người đã khóc, và cũng có nhiều người hâm mộ nam nữa, tất cả (người hâm mộ) là người bản xứ.

(Dịch)

Chỉ đến hôm nay tôi mới biết là Mexico nằm ở vị trí cao. Nó cách mực nước biển 2200 mét! Nó gần giống với núi Baek Do và thở khá vất vả. Các vũ công cũng có một khoảng thời gian khó khăn. Thật lo lắng cho Junsu khi phải hát và nhảy nhưng cho đến cuối buổi trình diễn hoàn hảo, trong khi hát lại Fallen Leaves…

(Dịch)

Junsu đã dùng tất cả sức lực của mình đến phút cuối để kết thúc buổi biểu diễn, thật là tuyệt vời và cảm ơn, không hề hay biết tôi thậm chí còn rươm rướm nước mắt!! Có lẽ là vì sự ủng hộ cuồng nhiệt từ người hâm mộ Mexico đã tiếp thêm Junsu sức mạnh. Tôi thật sự muốn bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mô Mexico và rất muốn trở lại Mexico trong tương lai.^^

(Dịch)

Còn vài tiếng đồng hồ nữa và chúng tôi sẽ lên đường sang Brazil~^^. Múi giờ khác nhau thì rất khó khăn và lịch làm việc dày đặc phải được tiếp tục. Tôi cầu nguyện cho một kết thúc tốt đẹp, cho người hâm mộ trên toàn thế giới của Junsu đang chờ đợi sự đền đáp bằng một sân khấu ấn tượng… Một lần nữa bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ Junsu~^^

Korean to Chinese Translation: Ma小妮
English Translation: rachui@sharingyoochun
Shared By: JYJ3 + Spreadjyjlove

V-trans by dolphin1512
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

