[Info | Trans] 120908 Jin YiHan nhắc tới Jaejoong trong bài phỏng vấn của mình

Rất thẳng thắn, giống như Kim Jaejoong, anh là một người có thể giành được sự yêu thích của mọi người. Đó là lý do vì sao mà họ trở nên thân thiết.

“Chúng tôi đã thân với nhau từ trước. Tôi từng có thành kiến với những ca sĩ trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi gặp riêng Jaejoong, tôi thấy cậu ta khác với những gì tôi đã nghĩ. Cậu ta cư xử rất tốt với mọi người. Đó là tính cách mà tôi thích, thế nên chúng tôi trao đổi số liên lạc và lập tức trở thành bạn bè. Tôi rất vui khi chúng tôi có thể gặp lại nhau trong bộ phim ‘Dr.Jin’ “

Mặc dù Jin Yihan và Kim Jaejoong căn bản là bạn thân nhưng họ trở nên thân thiết hơn khi quay cho bộ phim ‘Dr.Jin’. Cả hai đã có chuyến đi một ngày ra biển cùng nhau. Sau đó, những bức ảnh của họ nhận được rất nhiều sự chú ý và trở thành từ khóa hot tìm kiếm trên mạng.

(Phần không liên quan đến Jaejoong được lượt đi.)

 

SourceTV Daily via Nate
Translation by: Hannah @ PrinceJJ
Shared by: PrinceJJ
Vtrans: KyngLe@Spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

