[News] 120909 ‘Hoàng tử Hallyu’ Park Yoochun hâm nóng Trung Quốc!

 

Vào ngày 8 tháng 9 vừa qua, Park Yoochun đã có một khoảng thời gian vui vẻ bên các fan hâm mộ Trung Quốc, trong Tour Fan Meeting Châu Á 2012 tại Thâm Quyến.

Park Yoochun đã nghĩ ra rất nhiều sự kiện đặc biệt trong quá trình chuẩn bị cho buổi fan meeting này. Trong 2 tiếng đồng hồ, các fan có thể tham gia rất nhiều trò chơi và trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng Park Yoochun. Park Yoochun đã diễn lại một số cảnh quay nổi tiếng trong các bộ phim truyền hình cũng như chơi trò tiếp sức cùng với fan hâm mộ. Người chiến thắng trong mỗi trò chơi sẽ được đích thân Park Yoochun tặng quà và có cơ hội chụp hình cùng anh. Vào cuối buổi fan meeting, các fan đã dành tặng anh một lá thư đặc biệt bằng video.

Park Yoochun chia sẻ, “Tôi rất hạnh phúc khi có thể gặp gỡ các fan của mình tại Thượng Hải, và sau đó là Thâm Quyến. Thật vui vì chúng ta đã có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Tôi luôn cảm thấy dễ chịu khi đứng trước các fan. Tôi muốn tất cả các fan tại Trung Quốc biết rằng tôi yêu họ.”

Các fan hâm mộ thậm chí đã hát theo bằng tiếng Hàn và hét lớn các cụm từ như, “Park Yoochun I Love You” và “Yoochun oppa fighting!”, tất cả đều bằng Tiếng Hàn. Sherry, một fan bản địa cho biết, “Park Yoochun với tôi như một vị Thần vậy. Không thể tin được là tôi có thể gặp anh ấy ngoài đời.”

Park Yoochun sẽ tiếp tục tổ chức fan meeting tại Thái Lan.

Source : kpopstarz
Shared by : JYJ3

Vtrans: Hoét@Spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

