[News] 120911 JYJ’s Kim Jun Su đã sẵn sàng để tiếp tục tour diễn Châu Âu của mình

JYJ Kim Jun Su (XIA) đã hoàn tất tour diễn ở miền Bắc Nam Mỹ của mình vào ngày 10 tháng 9 (giờ địa phương)

Kim Junsu bắt đầu Tour diễn này  vào ngày 30 tháng 8, đi hơn 17,000 km qua các nước New York, LA, Mexico, Brazil và Chile.

Anh đã kết thúc concert ở Brazil và đến Chile vào ngày 9 tháng 9. Hơn 500 fans đã tập trung tại sân bay để nhìn thấy anh và làm cho sân bay bị tê liệt.

Khi Kim Junsu xuất hiện ở Teatro Caupolica ở Santiago, hơn 3,000 fans đã cổ vũ nồng nhiệt cho anh. Các fans từ Nam Mỹ, bao gồm, Peru, Argentina, Bulgaria và Paraguay đã rất vui mừng bởi sự xuất hiện của anh.

Kim nói xin chào bằng tiếng Tây Ban Nha và đã dành ra một khoảng thời gian để chụp hình với các fans của mình

Kim nói, “Tôi đã được khích lệ rất lớn. Tôi sẽ làm tốt nhất có thể cho đến khi các fans còn yêu thích âm nhạc của tôi. Tôi sẽ luôn ghi nhớ sự ủng hộ và tìnnh cảm của họ từ khắp nơi trên thế giới. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có thể tạo ra âm nhạc và các màn trình diễn tốt hơn nữa”

Một cô gái 18 tuổi nói, “Cám ơn rất nhiều vì đã trở lại Nam Mỹ một lần nữa. Concert đã rất hoàn hảo như lần trước và tôi sẽ yêu  Jun Su mãi mãi”

Truyền thông địa phương, bao gồm La Segunda và La Nacion, đã đưa tin về Kim Junsu và tour diễn toàn cầu của anh cũng như đến concert của anh ấy.

Một viên chức của một hãng truyền thông nói, “Thật tuyệt khi anh ta đến Chile lần thứ hai. Nhờ Kim Junsu, mọi người ở Chile đã yêu thích  Hàn Quốc và cũng như cả học tiếng Hàn nữa. Tôi rất bất ngờ trước niềm đam mê và concert tuyệt vời của anh ta”

Kim Junsu sẽ bắt đầu tiếp tục tour diễn Châu Âu của mình ngay sau khi tổ chức concert ở sáu nước Châu Á và năm nước ở miền bắc Nam Mỹ.

Source: TV Report
Credit: en.korea
Shared by: JYJ3

Vtrans: KyngLe@Spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

