[Pic + Trans] 120912 Messages From TVXQ! From The Official Homepage

Xin chào~ Chúng tôi là TVXQ!

[From. U-Know] 
Gửi tới những người đã tới dự chương trình ngày hôm nay, tôi muốn nói lời cảm ơn các bạn và tôi đã xúc động lắm~
Tất cả các bạn đã cho tôi sức mạnh. Khoảng thời gian được ở bên tất cả những người hâm mộ của mình và bầu không khí đó thật tuyệt vời.
[From. MAX] 
Chúng tôi đã trở thành các vị thần trong ‘Gods of Victory’ ㅋㅋㅋㅋ
Source: [Official Website]
Translation Credits: iownjaejoong@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net
Vtrans by:
InsaJJ

do not remove credits

Leave a Reply

