[Twitter] 120911 Junsu Twitter Update

[TRANS]

Vì tôi có một giọng khàn rất tự nhiên..
Nên giọng của tôi sẽ không khàn thêm chút nào dù cho tôi có hát lâu bao nhiêu đi chăng nữa..
Nhưng cuối cùng thì giọng tôi cũng bị khàn đi sau khi thức dậy vào sáng nay..
Có lẽ là vì sự căng thẳng đã qua đi ư..
Tôi nghĩ ‘đó là sau một thời gian dài’…
Mặt khác, ‘Tôi bị mất giọng sau tour diễn ở Nam Mỹ… Tôi rất hạnh phúc….^^ dù cho giọng của tôi có bị khàn..’
Tôi cảm thấy nó như một tấm huy chương dành cho mình vì đã làm việc chăm chỉ mà không hề nghỉ ngơi suốt 3 tuần liền..
Cảm giác đó khiến tôi thấy hạnh phúc lắm dù hơi lừ đừ chút..
Và.. từ tận tấm lòng, tôi chân thành cảm ơn những người hâm mộ ở Bắc và Nam Mỹ đã khiến cho trái tim tôi đập mãnh liệt như thế này và đã tiếp thêm sức mạnh để tôi có thể hoàn thành tốt..
Ah.. Từ bây giờ, tôi sẽ nghỉ ngơi một chút ㅎ

Source: 1215thexiahtic
Translated by: theyoungestmin
Shared by: JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Leave a Reply

