[News] 120911 Tình bạn thân với Kim Jaejoong – “Chúng tôi thực sự như bạn bè chí thân”

Sau khi ‘Dr. Jin’ kết thúc, Jin Yihan hiện đang nghi ngơi một thời gian. Nhưng hiện giờ, những bài báo liên quan tới anh thường xuyên xuất hiện.  Tất cả những tweet của thành viên JYJ Kim Jaejoong, bạn đồng diễn của  Jin Yihan trong bộ phim đều trở thành hot topic, mỗi câu chuyện của hai người đều có thể trở thành tiêu đề mới.

“Trước khi ‘Dr. Jin kết thúc, tôi đã phải làm việc không ngừng nghỉ. Tôi cũng đã muốn nghỉ ngơi một chút nhưng lại không biết phải làm gì. Ngay sau đó, Jaejoong lại cũng đang trong kỳ nghỉ. Nên chúng tôi gặp nhau gần như mỗi ngày, thật sự như bạn bè thân lâu ngày. Jaejoong thậm chí đã từng bảo với tôi hay là sống cùng nhau ròi chia đôi phí quản lý đi nhé. Jaejoong cũng đã từng sống cùng với SS501 Kim Hyunjoong trước đó. Tên thật của tôi cũng là Kim Hyunjoong. Jaejoong đã cười rất nhiều và nói cậu ấy cứ gắn bó với những người tên là Hyunjoong hoài vậy.”

Credit: Starnews via Nate
Translated by Hannah @ PrinceJJ
Shared byPrinceJJ

Vtrans: Nil@Spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

