[News] 120913 JYJ Junsu, “Giọng tôi đã mất rồi, thành quả của 3 tuần làm việc không nghỉ”

Kim Junsu đã nói về tình trạng cổ họng của mình.

Vào hôm qua, Junsu đã đăng trên twitter, “Giọng nói bình thường của tôi vốn đã hơi khàn, nhưng dù tôi có hát nhiều thế nào thì cũng không mất giọng…nhưng sáng nay thức dậy thì cuối cùng đã tắt tiếng. Có lẽ vì đã hết căng thẳng rồi….Nhưng điều tốt đó là nó xảy ra sau khi đã kết thúc tour diễn Nam Mỹ.”

Anh tiếp, “Giọng bị mất rồi… Nhưng tôi cảm thấy đó như một phần thưởng sau 3 tuần làm việc, nên theo một cahcs khác, tôi thấy rất vui. Xin cảm hơn các fan đã tiếp thêm năng lượng cho tôi để đi xa tới chừng này…Giờ thì tôi phải nghỉ ngơi chút thôi.”

Junsu đã kết thúc tour diễn tại Chile vào thứ 2 sau khi đặt chân tới New York, LA, Mexico, và Brazil.

Cư dân mạng đã comment, “Tôi đã không biết rằng Junsu có thể ốm như vậy…Xin hãy nghỉ ngơi thật tốt rồi quay lại với những bài hát thật hay nhé,” “Về những căng thằng của anh.. Hãy nghỉ ngơi tốt nhé,” và “Chúng em luôn ủng hộ anh.”

Photo Credit: C J-eS Entertainment

Credit: kpopstarz
Shared by: JYJ3

Vtrans: Nil@Spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

One thought on “[News] 120913 JYJ Junsu, “Giọng tôi đã mất rồi, thành quả của 3 tuần làm việc không nghỉ”

Leave a Reply

