[News] 120913 Phỏng vấn Jin Yihan: thường đi uống với ‘cậu em trai’ Kim Jaejoong

Qua ‘Dr. Jin’, kỹ năng diễn xuất của Jin Yihan đã dần được công nhận và anh còn có thêm cả một ‘cậu em trai’. Jin Yihan nói rằng mỗi khi thấy Kim Jaejoong, anh lại muốn chăm sóc cho cậu ấy. Vì vậy, họ thường gặp gỡ sau khi ‘Dr. Jin’ kết thúc.

“Tôi cũng có nhóm màu O giống như  Jaejoong và tính cách cũng rất hợp. Trên hết, có lẽ vì cậu ấy đã ra mắt khi còn rất trẻ nên suy nghĩ của cậu ấy cũng chín chắn hơn so với tuổi. Tôi là kiểu người khắt khe về phép lịch sự khi nhìn người khác. Với Jaejoong, sự lịch thiệp dường như ở trong máu vậy.”

Ngoài ra, nhờ có Jaejoong, tửu lượng của  Jin Yihan đã tăng lên kha khá. Jin Yihan vừa cười vừa cho hay “Tửu lượng của tôi đã tăng từ 2 ly lên nửa chai . Tôi nghĩ giờ mình đã hiểu sự thích thú khi ‘được say’ ra sao rồi.

Credit: Sports Donga
Translated by Hannah @ PrinceJJ
Shared by PrinceJJ

Vtrans: Nil@Spreadjyjlove
Re up by: InsaJJ

Leave a Reply

