[News] 120914 TVXQ Yunho Changmin: Không ai có thể bắt đầu hơn vậy?

TVXQ Yunho và Changmin đã chia sẻ những kỷ niệm của họ về cuộc hành trình vươn tới đỉnh cao.

Trong cuộc phỏng vấn của họ với KpopStarz, Yunho và Changmin của TVXQ đã bồi hồi nhớ lại về con đường mà họ đã trải qua. Sâu thẳm trong trái tim họ là những kỷ niệm hồi debut tại Nhật Bản, những thử thách họ đã vượt qua, và những bài học họ đã học được trên đường đời. Họ dường như là một trong những thần tượng được chọn lựa để thử vận ​​may tại thị trường Nhật Bản khi họ đang đạt đến đỉnh cao của sự thành công tại Hàn Quốc. Lần đầu tiên biết được sự thực này, sự thực họ phải đối mặt dường như quá tàn nhẫn. Nhưng, Những thử thách như vậy mới khiến họ đáng được trân trọng.

Yunho chia sẻ, “Lúc chúng tôi lần đầu tiên debut tại Nhật Bản thì cũng là lúc chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm ở các fan Hàn Quốc. Lúc đầu, thực sự rất khó khăn cho chúng tôi tại Nhật. Chúng tôi đã đến một đất nước có nền văn hóa mà chúng tôi chưa từng trải nghiệm. Thách thức lớn đối với chúng tôi là tìm hiểu văn hóa của họ và làm việc thật chăm chỉ để thể hiện nét đặc sắc của chúng tôi. Ngôn ngữ là một trở ngại lớn mà chúng tôi cần phải vượt qua, nhưng chúng tôi đã không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi đã nghĩ về những người yêu thương chúng tôi và chúng tôi đã thực sự làm việc chăm chỉ, kết quả là chúng tôi đã trở thành TVXQ của ngày hôm nay. Trên thực tế, chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm tại Hàn Quốc và đã phải bắt đầu lại tại Nhật Bản, điều này khiến chúng tôi luôn tâm niệm rằng mình phải làm việc thật chăm chỉ. Vì thế, TVXQ không có khái niệm của từ “từ bỏ”. “

Chắc chắn họ không từ bỏ, và sự kiên trì của họ cuối cùng đã được đền đáp khi họ thống lĩnh bảng xếp hạng danh tiếng Oricon. Thành công đã không thể đánh lạc hướng họ, Changmin đã thừa nhận rằng Một nơi mà không ai biết đến chúng tôi, chúng tôi có thể sẽ ngã khụy và quay trở lại những ngày khi chúng tôi lần đầu tiên bắt đầu.” Cậu cho rằng những trải nghiệm có thể khai sáng được mắt và tâm trí của họ đến với thế giới. Quan trọng hơn, nó là một trải nghiệm giúp họ có một “cơ hội mà chúng tôi có thể phát triển các kỹ năng của bản thân” và cho phép họ thấy rằng “thế giới lớn hơn những gì chúng ta nghĩ”.

Tuy nhiên gần đây, mặc dù có các vấn đề nghiêm trọng mà họ vướng phải do hoàn cảnh song họ vẫn ghi nhớ những kí ức quan trọng với mình. Đối với Yunho, có thể đứng trên sân khấu một lần nữa tại Tokyo Dome là một điều gì đó anh sẽ trân trọng trong một thời gian dài. Và có một lý do rằng “Có rất nhiều người đã chờ đợi chúng tôi và nhớ về chúng tôi, điều đó đã lay động trái tim tôi, khiến tôi lần đầu tiên phải rơi lệ.” Chứng kiến cảnh những con người đó luôn đứng bên họ ngay cả những lúc họ phải trải qua quãng thời gian khó khăn đã khiến cho vị leader của TVXQ phải thốt lên rằng, “Nếu tôi có thể quay ngược thời gian, tôi sẽ không hành động gì khác. Những quyết định mà tôi đã đưa ra, những giây phút tôi làm việc chăm chỉ, vì thế, tôi không hối tiếc “.

Gần đây, sau khi đứng trên sân khấu tại Madison Square Garden, TVXQ đã được nếm trải một mảnh nhỏ của giấc mơ mới – Thị trường Mỹ. Có lẽ bây giờ các chuyên gia không rõ nhưng Yunho đã xem thị trường Mỹ là mục tiêu. “Nếu có một cơ hội tốt để chúng tôi debut tại Mỹ, tôi thực sự muốn làm điều đó. Nếu chúng tôi có thể debut tại Mỹ, chúng tôi sẽ phải tìm hiểu về ngôn ngữ và phong cách sống của họ. Chúng tôi muốn gửi lời mở đầu cho phong cách mới của chúng tôi. ” Có thể thấy cách họ đã duy trì hình tượng “cool”, thái độ khiêm tốn, Yunho và Changmin chắc chắn có tố chất cần thiết để thành công trong bất cứ thị trường nào – sau một vài ngày vắng bóng.

 

 

Source: TVXQ, with permission from SM Entertainment | Interview Q&A Contributor
Translator: KpopStarz Team
Vtrans: vjt94 CTV@DBSKinfo
Shared by: DBSKinfo + InsaJJ
Take out with full credits!

Leave a Reply

