[News] JYJ Kim Junsu đã xấu hổ trong những cảnh quay tình cảm với người mẫu trong MV

JYJ Kim Junsu tiết lộ rằng anh đã đổ mồ hôi hột trong khi quay phim cho MV mới nhất của anh, Uncommitted.

Chia sẻ với tạp chí thời trang @star1, anh nói khi quay MV tại Mĩ, đạo diễn Mark Klasfeld đã không hề cho anh gợi ý nào khi quay cảnh tình cảm thân mật với các người mẫu nữ .

“Thường thì tại Hàn Quốc, họ sẽ đưa bạn một bản tóm tắt kịch bản trước, nhưng cho MV này, tôi chẳng nhận gì cả. Anh ấy chỉ nói với tôi, ‘Hãy hát như khi cậu muốn quyến rũ một cô gái ,’” Kim Junsu giải thích. “Ngay khi nói xong, anh ấy hét ‘Diễn!’ và tôi phải làm gì đó. Nên tất cả những gì trong MV đều là ngẫu hứng đấy.”

Anh thêm vào rằng đã rất xấu hổ với tất cả các nhâ viên nữa và muốn kết thúc việc quay phim được càng sớm càng tốt.

“Tôi cảm thấy rằng mình cần làm thật tốt vì tôi là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên họ hợp tác.”

 

Những câu chuyện về việc quay music video và world tour đầu tiên của anh sẽ được bất mí trong số báo tháng 10 của @star1.

Photo Credit: @star1

Source: CJ E&M enewsWorld

Vtrans: Nil@Spreadjyjlove

Shared by: InsaJJ

Leave a Reply

