[Info] 120919 Jaejoong’s Fangirl Winner Of Reply1997 Contest

Đây là một sự kiện mà người ta có thể gửi câu chyện về tình yêu đơn phương của mình. 

Người chiến thắng và mối tình đơn phương của người đó sẽ được tặng một cặp nhẫn đôi.
Một trong số những người chiến thắng là fangirl của Jaejoong, cô ấy đã viết về tình yêu đơn phương của mình dành choJaejoong. 

Her entry:

Đối với tôi, oppa anh giống như một làn mây vậy (@mjjeje)
Sự hiện diện của anh chính là lý do cho tình yêu đơn phương suốt 6 năm trời của em.
Và vì thế, em muốn được một lần thú nhận/nói ra tình yêu này của bản thân! Xin hãy cho em dũng khí nhé!

Credit: @TvN_1997 | Translated by Min @ PrinceJJ
Vtrans by: InsaJJ

———————————

[Spazz] Jaejoong Won Couple Ring From ‘Reply 1997′ Event

Đây là một sự kiện được tổ chức bởi tvN dành cho bộ phim của họ ‘Reply 1997′ và trong sự kiện này thì người ta sẽ gửi câu chuyện về mối tình thầm kín của mình. Người dành chiến thắng sẽ nhận được một cặp nhẫn đôi, một là dành cho người đã kể câu chuyện và chiếc kia là dành cho tình yêu đơn phương của họ. Jaejoong chính là mối tình đơn phương của một người đã dành chiến thắng.

 

Tin nhắn từ fan đó: “Đối với tôi, sự tồn tại/hiện diện của anh ấy (@mjjeje) là một oppa giống như Yoonjae(T/N: tên vai diễn của Seo In Guk) vậy. Người đã khiến tôi yêu đơn phương suốt 6 năm trời và tôi chỉ muốn được một lần bày tỏ rõ nỗi niềm của mình mà thôi!! Xin hãy dành cho em sức mạnh nhé!”

credit: tvN_1997+joongyi
trans by: rachui@sharingyoochun
vtrans by: InsaJJ

Leave a Reply

