[News] 120924 JYJ’s Kim Jun Su: “Tôi đã không quan tâm rằng mình trông như thế nào”

JYJ Kim Jun Su gần đây đã nói về ngoại hình của mình.

Kim Junsu, người đã thay đổi một cách thật lộng lẫy với vai trò là một ca sĩ solo, đã chụp hình và trả lời phỏng vấn cho tạp chí the star life style @star1Anh cũng đã giải thích vì sao anh lại sử dụng concept trung tính trong album solo đầu tiên của anh, Tatantallegra.

Anh nói, “Tôi đã không thể nào tưởng tượng được rằng mình sẽ làm những bộ móng hoặc nhuộm những màu tóc rực rỡ như thế. Tôi thường không quan tâm đến việc làm đẹp mình và tôi là một ca sĩ nên tôi nghĩ rằng tôi chỉ cần hát tốt là được thôi. Nhưng vở nhạc kịch Das Musical Elisabeth, trong đó tôi diễn vai một người đàn ông trong tưởng tượng tên là Tod, đã thay đổi tôi.”

“Tôi cảm thấy mình quá xa vời với nhân vật đó. Tôi nhìn vào gương và quyết định giảm cân. Ca hát vẫn là ưu tiên hàng đầu nhưng vì công việc của tôi là phải thể hiện bản thân mình trước công chúng, tôi không thể bỏ qua ngoại hình của mình được. Bây giờ thì tôi lại cảm thấy khá kì quặc nếu như mình không làm móng.”

Anh nói về thời trang, tour diễn thế giới, kế hoạch cho nhạc kịch và cuộc sống hằng ngày của mình qua tạp chí số tháng 10 sẽ được phát hành vào ngày 20/9

Source: Sports Korea
Credit: En.Korea
Shared by: JYJ3

Vtrans: KyngLe@Spreadjyjlove
Re post by: InsaJJ

Leave a Reply

