[News] 120927 SHINee thể hiện sự ủng hộ của mình với đàn anh TVXQ

Ngày 26, Key – SHINee đã đăng một bức ảnh trên trang chủ của nhóm me2day with a message để ủng hộ TVXQ.
Anh ấy viết, “Tony Testa, người đã giúp “Sherlock” của SHINee và sự trở lại của TVXQ, đã đến xem concert. Chúng tôi đã chụp ảnh, chụp ảnh và chụp ảnh. Tôi đang mong chờ “Catch Me“ haha.” Anh ấy cũng kèm thêm một bức của mình, cùng đồng đội Jonghyun và Taemin, TVXQ, và đạo diễn vũ đạo Tony Testa.

Tony Testa là một đạo diễn vũ đạo nổi tiếng người đã dàn dựng vũ đạo cho “Sherlock” cũng như “Catch Me” . Key cũng thể hiện tình bạn với đạo diễn vũ đạo và thể hiện sự ủng hộ của mình đến đàn anh dồng thời trong một bức ảnh.

BoA cũng tweet ủng hộ “Catch Me”. Bài hát đang đứng ở vị trí cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc.

Order CATCH ME tại đây  http://bit.ly/PfADDC

Source: SHINee’s me2day
Translated by: jennywill@Allkpop
Distributed by: ContinueTVXQ.com
Vtrans: Loanfirefly@poohyunhovn
Share by: InsaJJ

Leave a Reply

