[Twitter] 120930 Junsu Twitter Update – Part 2

PART I

[TRANS] Nó xuất hiện khi nào thế?pic.twitter.com/39fIB1VA

[TRANS] Wah

In reply to: Juno: [TRANS] Anh đã gặp hyung đấy~~!! Mehrong!!! kekekeke

(Mehrong = tiếng lè lưỡi)

[TRANS]  Ah, giờ em đang uống cà phê và trông ra ngoài ^^ Chuồn chuồn với sóc ư?

Nhưng con sóc đỏ? Chúng đang đi loanh quanh hehe.

In reply to: Juno: [TRANS] Bức ảnh khu vườn nhà chúng tôi mà Junsu gửi đến.. Những bông hoa đã nở rộ rồi!!!

Tôi muốn về nhà ヽ(;▽;)ノ

[TRANS] Nếu anh trồng một cây cọ thì nó sẽ chết đúng không?

In reply to: Juno: [TRANS] Đây là khu vườn phía trên*…Những bông hoa dại và…một bánh xe nước..

Mẹ và Junsu muốn trồng một cây cọ!!! ヾ(@⌒ー⌒@)ノ Có vẻ họ đang tận hưởng một ngày lễ Chuseok rất vui vẻ đây~~!! keke Tôi cũng muốn về nhà!!!!

[Note: (*) – mềnh không rõ là khu vườn tầng trên hay gì nữa >////< chỉ hiểu nó là bên trên ah ~]

[TRANS] Người đang ăn trái cây là bố tôi..ㅎ Con xin lỗi vì đã chụp lén.!.pic.twitter.com/Nb5EuQEu

[TRANS] Hai người đang làm gì thế? Heh

In reply to: @poimin73: [TRANS]  Anh đã gặp Junho đấy~~!! Mehrong!!! kekekeke

[TRANS] Lần này lại là 1 bức hình chụp lén mẹㅎ

[TRANS] Junsu, mẹ cũng lén chụp hình con nè~ㅋㅋ Hãy xem tư thế của thằng bé lúc đang xem TV kìa!!! Cả bố nó nữa^^ (Tôi luôn ở bên người hâm mộ của con trai mình mà!!~ Thật khổ khi bản thân lại giữ một bí mật lớn thế này~ㅋ Tôi đã làm đúng, phải không nào??) Mẹ xin lỗi, Junsu!! Và cũng xin lỗi cả bố Junsu vì đã không giữ bí mật cho anhㅠ http://t.co/PWl7BskJ

[TRANS] ………….Heol

(Nó là từ lóng giống như “omg” hay “what the…” ý)

[TRANS] Vận động viên trượt băng nghệ thuật Lee Ho Jung cũng hãy cố lên nhé! ^^

[TRANS] Cả vận động viên Jo Kyeong Ah cũng cố lên nha!!!

[TRANS] Lúc nào đó hãy dạy tôi trượt băng nhé ^^ Tôi sẽ tập thật chăm chỉ

[TRANS] Cuối cùng, Ha Eun Yi hãy cố lên!!!!

+++Update+++

[TRANS] Đây là bàn ăn mà hôm nay tôi đã chuẩn bị cho Junsu~^^ Bố là phụ bếp đó~ Chúng tôi cùng làm việc rất ăn ý! Tình yêu của cha mẹ dành cho con cái thật sự… khiến tôi thấy hạnh phúc khi nấu những món ăn truyền thống trong ngày lễ cho con trai của mình~^^♪ Tất cả các bạn cũng đã được tận hưởng tình yêu thương của cha mẹ trong ngày hôm nay đúng không nào? ^^ Tôi tự hỏi không biết Junho có ăn uống gì không ㅠㅠ

(*T/N: Các bà mẹ Hàn Quốc không thích thú gì với các ngày lễ truyền thống, vì ngày này tất cả các thành viên trong gia đình sẽ để mẹ nấu ăn. Hãy nhìn những món ăn trên bàn xem.. các bà mẹ Hàn phải còng lưng ra mà làm trong những ngày lễ thế này:/ nhưng mẹ Junsu lại nói rằng bà ấy rất hạnh khi được nấu cho con ăn dù là trong ngày lễ truyền thống ^^)

[TRANS] Junhyung-ah!! Gặp hyung đi ^^

[TRANS] Anh sẽ mua món gì đó ngon ngon cho em. Rồi em dạy anh trượt băng nhé..^^ Làm thế có lợi cho em mà, đúng không nào?ㅎㅎ Vậy thì, anh sẽ mua… thứ gì đó thật ngon và đắt tiềnㅋ

[TRANS] Nói dối hehe Cậu cũng thích cả IU nữa mà!!!^^

(T/N: Trả lời câu nói của junelee1028 rằng Junsu là nghệ sĩ duy nhất mà cậu ấy hâm mộ)

[TRANS]Ah thế hả? hehehehehehe
(T/N: Trả lời câu nói của junelee1028 rằng không phải cậu ấy thích IU mà là Minsuk hyung)

Credit : @1215thexiahtic + @zunoxiahmom + @JUNO_Japan + @poimin73 + @junelee1028
Translated : theyoungestmin + _alovelikewar +126×204 + neonoenjena
Shared by : JYJ3
Vtrans by: InsaJJ

Leave a Reply

