[News] 121002 JYJ’s Kim Junsu chụp lén bố mẹ anh và mẹ anh trả đũa lại

Lễ Chuseok, hay là Lễ tạ ơn của Hàn Quốc, vào ngày 30 tháng 10. Các sao trở về nhà với gia đình họ và trong đó bao gồm cả JYJ Kim Junsu.

Có một kỳ nghỉ xứng đáng từ sau tour diễn toàn cầu, Kim Junsu dường như đang rất phấn chấn. Anh đã bí mật chụp hình bố và mẹ anh.

Vào ngày 30 tháng 10, anh tweet, “Bố tôi đang ăn trái cây… ha. Xin lỗi vì đã chụp lén bố!” Anh lại thêm, “Lần này, là bức ảnh chụp lén mẹ của tôi. Haha”

Kim Junsu đã chụp những bức ảnh vô tư của bố mẹ anh khi họ đang nghỉ ngơi ở sân sau tươi đẹp của mình.

Sau khi phát hiện những gì con trai mình làm, Mẹ của Kim Junsu cũng đã trả đũa lại.

Bà tweet, “Junsu, mẹ cũng có một bức ảnh chụp lén nè~ keke. Nhìn cái dáng của thằng bé xem TV kìa!! Và có bố ở bên cạnh nữa^^ (Tôi luôn đứng về phía người hâm mộ mà. Chụp một bức ảnh lớn thì khó lắm. Keke tôi làm tốt chứ??) Junsu, mẹ xin lỗi! Xin lỗi honey vì đã không bảo vệ anh TT.”

Trong hình, Kim Junsu ngồi một cách thoải mái (?) trong tư thế độc đáo khi xem TV. Chân của bố anh cũng có trong hình.

Khi Kim Junsu nhìn thấy bức hình đó, anh đã tweet lại, “……Hur.”

Các fans ngược lại cũng đã cám ơn đến mẹ Kim Junsu vì đã chụp một bức ảnh quý giá như vậy.

Mẹ Kim Junsu sau đó đăng một bức hình bữa tiệc mà bà đã chuẩn bị cho gia đình.

Photo Credit: Kim Junsu and Kim Junsu’s mother’s Twitter
Credit: Enewsworld
Shared by: JYJ3

Vtrans: KyngLe@Spreadjyjlove
Re post by: InsaJJ

Leave a Reply

