[News] 121002 Yunho: “Tôi không thể hát và đã nghĩ đến việc từ bỏ giấc mơ ca sĩ do chướng viêm amidan”

Yunho mới đây đã chia sẻ rằng anh từng có một lần suy nghĩ từ bỏ giấc mơ trở thành ca sĩ.

Bộ đôi xuất hiện trong tập phát sóng ngày 6/10 của chương trình KBS’s Story Show Do Dream và trao đổi về chủ đề “Giấc mơ không bỏ rơi bạn”.

Yunho nói: “Trong gia đình tôi có không ít ca sĩ. Nhờ họ, tôi mới có cơ hội nhận được giải thưởng trong cuộc thi ca nhạc. Nhưng do amidan gặp vấn đề khiến tôi không thể tiếp tục hát – điều mà tôi luôn thích làm”.

“Tôi không thể nói và đã nghĩ đến việc từ bỏ giấc mơ thành ca sĩ. Nhưng sau đó nhờ nỗ lực rất lớn cuối cùng tôi cũng biến hoài bão của mình thành hiện thực.”

Anh tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả khi bổ sung thêm: “Sau khi ra mắt với vai trò ca sĩ, lúc chuẩn bị cho concert. Chứng viêm amidan bị tái lại, công ty quản lí thậm chí còn bảo tôi không cần tham gia buổi concert nữa. Nhưng tôi đã gây tê phần cổ họng và tiếp tục hát trên sân khấu”.

Super Junior’s Eunhyuk và Kyuhyun, hai nghệ sĩ cùng công ty quản lí với TVXQ cũng xuất hiện trong chương trình.

Source: TV Report
V-trans by: Athena@360kpop
Shared by: InsaJJ

Take out with full credit

Leave a Reply

